Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Thưa các chuyên viên tư vấn.Năm nay tôi 37 tuổi. Tôi đang có ý định đi hút mỡ bụng để loại bỏ mỡ thừa ở phần eo. Vậy hiện nay có những phương pháp hút mỡ bụng nào hiệu quả và an toàn? Tôi muốn hút mỡ bụng ở thành phố Hồ Chí Minh thì đến đâu? (Trần Mai, Email: tran….@gmail.com )

Chị Mai thân mến!

Thu Cúc cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về địa chỉ email: tuvan@thucucsaigon.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin được giải đáp từng câu hỏi chị như sau:

Hiện nay có phương pháp hút mỡ bụng nào đẹp và an toàn nhất?

Hút mỡ bụng là một trong những phương pháp giúp chị em lấy lại vóc dáng săn chắc, eo thon, quyến rũ nhanh chóng mà hiệu quả thẩm mỹ cao.Về cơ chế chung, hút mỡ là hình thức phẫu thuật hút bỏ các mô mỡ thừa từ các bộ phận trên cơ thể qua đường ống được chuyền từ bên ngoài vào.

 Hut-mo-bung-o-thanh-pho-ho-chi-minh

Thẩm mỹ hút mỡ là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất

Hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều phương pháp giảm cân, hút mỡ, tuy nhiên theo các chuyên gia thì phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ cao Vaser Lipo là an toàn cho sức khỏe và hiệu quả hơn cả. Hiện nay phương pháp này đang được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc.

 Hut-mo-bung-o-thanh-pho-ho-chi-minh

Phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ cao Vaser Lipo là an toàn cho sức khỏe và hiệu quả hơn cả

Hút mỡ bụng ở thành phố Hồ Chí Minh thì thực hiện ở đâu?

Nếu chị có ý định đi hút mỡ bụng ở thành phố Hồ Chí Minh, thì chị đến Thu Cúc Sài Gòn – Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh để được các bác sĩ khám sức khỏe và tư vấn trực tiếp.

Thu Cúc Sài Gòn là đơn vị trực thuộc Bệnh viện Thu Cúc. Là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu trong nước và số lượng khách hàng đông đảo, Thu Cúc Sài Gòn được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

hut-mo-bung-o-thanh-pho-ho-chi-minh 2

Thu Cúc Sài Gòn được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

Vì vậy, chỉ sau 1,5 – 2 giờ hút mỡ, công nghệ hút mỡ Vaser Lipo sẽ loại bỏ được những lớp mỡ thừa rắn chắc nhất, giúp chịlấy lại vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và quyến rũ.

Chúc chị thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH