Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Những đốm tàn nhang sậm màu là “kẻ thù” khiến làn da của mỗi chị em mất đi nét trắng sáng, rạng rỡ? Hãy khắc phục điều đó với những cách trị tàn nhang bằng sữa chua đơn giản và hiệu quả dưới đây:

Tàn nhang là bệnh lý phổ biến về sắc tố da thường xuất hiện ở phụ nữ tuổi trung niên. Theo đó, hắc tố melanin tăng sinh và tích tụ quá mức dưới da, cùng với sự tác động của ánh nắng mặt trời sẽ khiến da dần xuất hiện những đốm sậm màu. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe song tàn nhang lại khiến cho dần già nua, thiếu sức sống.

Làm đẹp da với sữa chua là giải pháp được nhiều eva tin chọn

Làm đẹp da với sữa chua là giải pháp được nhiều eva tin chọn

Lựa chọn những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên để khắc phục nhược điểm này là chọn lựa của phần đông phái đẹp bởi những ưu điểm vượt trội về chi phí, cách thức tiến hành cũng như tiện lợi để thực hiện tại nhà. Và những cách trị tàn nhang bằng sữa chua không chỉ giúp làm mờ dần đốm tàn nhang sậm màu mà còn cung cấp dưỡng chất cho da luôn căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Dùng sữa chua trị tàn nhang

Đây là cách thực hiện đơn giản hàng đầu bởi bạn chỉ cần chuẩn bị sữa chua nguyên chất rồi thoa trực tiếp lên vùng da có tàn nhang cần loại bỏ. Những vi khuẩn lên men cùng hàm lượng vitamin dồi dào có trong sữa chua sẽ dần cải thiện sắc tố, cho làn da sáng mịn. Áp dụng liệu pháp này 2-3 lần/ tuần để dần cảm nhận được sự thay đổi.

Sữa chua và mật ong

Nếu mật ong có tính kháng khuẩn giúp đào thải tự nhiên sắc tố da sậm màu thì sữa chua lại cung cấp dưỡng chất để tái tạo tế bào mới. Tiến hành bằng việc trộn sữa chua không đường và mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 2:1 rồi dùng đắp mặt. Lưu lại mặt nạ trên da 20-30 phút rồi lau lại mặt với nước ấm.

cach-tri-tan-nhang-bang-sua-chua2

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua + chanh

Bộ đôi “thần dược” này khi được kết hợp cùng nhau sẽ tăng cường khả năng làm sạch và dần “thủ tiêu” những đốm tàn nhang sậm màu. Trộn đều 1/2 hũ sữa chua không đường cùng vài giọt nước cốt chanh rồi đắp thành lớp mặt nạ mỏng. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn khoảng 10-15 phút để vitamin C và vi khuẩn có lợi dưỡng da sáng hồng.

Kiên trì, thực hiện đúng công thức và chăm sóc da đúng cách là những nguyên tắc giúp mang đến hiệu quả cho những công thức dùng sữa chua trị tàn nhang trên đây.  Ngoài ra, với những chị em có hiện trạng da quá xỉn màu, bị tàn nhang lâu ngày thì việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp sẽ tốn nhiều thời gian và kết quả mang lại không được như muốn.

Kỹ thuật viên Thu Cúc tiến hành trị tàn nhang an toàn, hiệu quả

Kỹ thuật viên Thu Cúc tiến hành trị tàn nhang an toàn, hiệu quả

Lựa chọn công nghệ thẩm mỹ Laser YAG hiện đại để khắc phục tối ưu tình trạng da tàn nhang, thâm nám là xu hướng làm đẹp của nhiều eva hiện nay. Đây là sự tích hợp giữa hộp cuộn Q-Switched và bước sóng laser có xung độ ngắn giúp tác động tận sâu tầng trung và hạ bì, phá hủy liên kết tự nhiên giữa các hắc tố melanin và đào thải nhẹ nhàng ra ngoài, không gây đau rát. Phương pháp này hiện cũng là một trong những dịch vụ nổi bật tại Thu Cúc – thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH