Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Gửi chuyên viên tư vấn, vùng mỡ bụng của tôi rất dày, tôi dùng Gel bụng, uống thuốc giảm cân đều không hiệu quả. Qua tìm hiểu tôi được biết đến phương pháp hút mỡ Vaser Lipo. Vậy giá hút mỡ bụng ở Thu Cúc là bao nhiêu? Khi thực hiện có nguy cơ, rủi ro gì? (Huyền Trang, 34 tuổi, tp. Hồ Chí Minh)

Chị Huyền Trang thân mến, cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

Về chi phí hút mỡ bụng

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được Thu Cúc nhận chuyển giao từ Hoa kỳ, các phương tiện, thiết bị đều nhập khẩu từ nước ngoài. Tại Thu Cúc, đây là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất tại Thu Cúc.

gia-hut-mo-bung

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được Thu Cúc nhận chuyển giao từ Hoa kỳ, các phương tiện, thiết bị đều nhập khẩu từ nước ngoài

Chi phí cho toàn bộ quy trình hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo là từ 15- 20 triệu đối với  hút mỡ bụng trên và 20 -25 triệu nếu hút mỡ bụng dưới. Sự dao động trong giá hút mỡ bụng phụ thuộc vào tình trạng mỡ bụng của chị. Nếu mỡ bụng nhiều, các mô mỡ rắn chắc thì thường chi phí sẽ cao hơn.

gia-hut-mo-bung 1

Sự dao động trong giá hút mỡ bụng phụ thuộc vào tình trạng mỡ bụng.

Thông tin về công nghệ hút mỡ Vaser Lipo

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Bước đầu, chị sẽ trải qua quy trình khám y tế gắt gao, để phát hiện và sàng lọc các trường hợp chống chỉ định như: tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn máu đông,… Trước khi thực hiện hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, nên trong quá trình hút mỡ bụng chị sẽ không cảm thấy đau.

gia-hut-mo-bung-2

Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn nhất hiện nay

Chị cũng yên tâm, hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn nhất hiện nay. Cơ chế của phương pháp này đó là dùng năng lượng sóng siêu âm Vaser Lipo tác động hóa lỏng có chọn lọc vào các tế bào mỡ thừa, sau đó hút đưa ra ngoài nên sẽ không tác động hay gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

Để yên tâm và hiểu rõ hơn, chị hãy đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc Sài Gòn để được các bác sĩ khám và tư vấn hút mỡ.

Chúc chị thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH