Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Ngày nay, trào lưu xăm hình nghệ thuật đang ngày càng lan rộng trong giới showbiz xứ Hàn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình xăm của sao Hàn cực chất và đầy ý nghĩa đang được ưa thích nhất ngay sau đây nhé!

Mê mẩn những hình xăm của sao Hàn cực đẹp và chất 111

Amber với hình xăm đẹp trên tay

Với vẻ ngoài khá điển trai cùng hình xăm của sao Hàn khá ấn tượng trên tay, anh chàng Amber đã thực sự gây ấn tượng đối với đông đảo tín đồ Kpop.

Mê mẩn những hình xăm của sao Hàn cực đẹp và chất 222

Những hình xăm đẹp cực chất của Jay Park

Anh chàng  Jay Park cũng thể hiện tình yêu với câu lạc bộ fan hâm mộ của mình bằng một hình xăm của sao Hàn phía sau gáy. Đó là tên câu lạc bộ “JWalkerz”. Jay Park thừa nhận ” có lẽ ngoài tình yêu với âm nhạc thì những hình xăm là tình yêu lớn nhất đối với tôi”. Ở phần ngực và cổ Jay Park cho xăm hình chú sư tử và hình xăm chòm sao may mắn. Anh hy vọng những hình xăm này sẽ đem lại nhiều may mắn và giúp anh tỏa sáng hơn nữa trong con đường âm nhạc. 

hot (1) Top 7 hình xăm siêu nhỏ được yêu thích năm 2015

Mê mẩn những hình xăm của sao Hàn cực đẹp và chất333

Hình xăm đẹp cực chất của G-Dragon

Chàng ca sĩ tài ba Kwon Ji Yong với biệt danh  G-Dragon được nhiều fan trầm trồ khen ngợi với hình xăm chữ cực chất “too fast to live too young to die” dịch ra là  “Quá nhanh để sống và quá trẻ để chết” ẩn ý triết lý sống gấp gáp của tuổi trẻ muốn cháy hết mình vì những hoài bão để khi chết cũng không phải hối tiếc.

Mê mẩn những hình xăm của sao Hàn cực đẹp và chất444

Nhóm Dalmatian hổ danh với hình xăm đẹp trên cơ thể

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2010, Dalmatian đã được nhiều fan biết đến với tài năng “thiên bẩm” cùng phong cách ấn tượng. Đây cũng là nhóm nhạc nổi tiếng với những hình xăm của sao Hàn trên cơ thể.

Mê mẩn những hình xăm của sao Hàn cực đẹp và chất555

Bora của Sistar với hình xăm chú hề sau lưng

Thành viên xinh đẹp của Sistar táo bạo với hình xăm chú hề ở ngay sau lưng. Hình xăm ra đời cùng với album ” Alone” của cô phát hành khiến nhiều người nghĩ đây phải chăng ý tưởng sáng tạo đầy ẩn ý của Bora.

hot (1) Thổn thức nhịp đập với hình xăm đôi dễ thương và độc đáo

Mê mẩn những hình xăm của sao Hàn cực đẹp và chất666

Hình xăm của sao Hàn chữ B khá ấn tượng

Chắc chắn mọi người đều ngạc nhiên vì không ngờ một cô gái hiền lành như BoA lại “dám” xăm hình. Hình xăm chữ B sau lưng của cô chính là viết tắt BOA.

Những hình xăm của sao Hàn chắc chắn sẽ là gợi ý hữu ích dành cho ai đang có ý định xăm hình nhé. Hãy thử tham khảo và có ngay cho mình một hình xăm đặc biệt nhé.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH