Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Được nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời nhằm khắc phục tối đa hiện trạng mũi thấp tẹt và da đầu mũi mỏng đặc trưng của người Á – Đông, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hàng đánh giá tích cực.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì?

Là phương pháp cải thiện độ cao sống mũi bằng việc kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân. Kỹ thuật tiên tiến này bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành giải pháp tân trang nhan sắc được phái đẹp trên toàn Châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tạo dáng mũi thon cao với đầu mũi nhỏ, mềm mại

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tạo dáng mũi thon cao với đầu mũi nhỏ, mềm mại

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có gì khác biệt so với hình thức nâng mũi thông thường 

Nếu như nâng mũi Hàn Quốc thông thường chỉ nâng cao sống mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo thì với phương pháp mới này, đầu mũi với đặc thù da mỏng sẽ được bọc bằng sụn tự thân lấy từ vành tai, vách ngăn thái dương hay sụn sườn. Với độ mềm mỏng và đàn hồi tốt, sụn tự thân sẽ giúp bảo vệ đầu mũi, tránh tình trạng bóng đỏ, đau nhức hay lộ sóng mũi.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọn sụn

Tương tự như những kỹ thuật cải thiện nhược điểm vùng mũi khác, eva đăng ký dịch vụ sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về phương pháp thực hiện. Sau khi trải qua những kiểm tra y tế cần thiết, khách hàng sẽ được gây tê vùng vành tai để lấy một lượng nhỏ sụn tự thân đủ để bọc đầu mũi và khâu cố định vào chất liệu độn đã được cắt gọt tỉ mỉ.

Quy trình nâng mũi tại Thu Cúc được tiến hành an toàn trong điều kiện vô khuẩn

Quy trình nâng mũi tại Thu Cúc được tiến hành an toàn trong điều kiện vô khuẩn

Lượng thuốc tê vừa đủ cũng được tiêm vào vùng da dưới mũi trước khi bác sĩ chuyên khoa tiến hành bóc tách, tạo khoang và đưa chất liệu độn bọc sụn tự thân vào trong, nắn chỉnh tạo dáng mũi cân đối. Điểm rạch nhỏ đầu mũi được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, khéo léo dấu trong lỗ mũi nên không lộ sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc uy tín đầu ngành

Phương pháp làm đẹp hiện đại này tại Thu Cúc được đối tác số 1 Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo bài bản, khoa học. Theo đó, trực tiếp thực hiện những thao tác thẩm mỹ chuẩn xác là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm và am hiểu xu hướng làm đẹp thời thượng.

Sự thay đổi trước và sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Sự thay đổi trước và sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, quy trình nâng mũi bọc sụn công nghệ chuẩn Hàn sẽ được diễn ra, hạn chế tối đa xâm lấn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại tối tân. Kết thúc thời gian làm đẹp, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng rút ngắn thời gian phục hồi tự nhiên và có được dáng mũi thanh tú, mềm mại tự nhiên giúp khuôn mặt thêm thời thượng, rạng rỡ.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH