Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Mí mắt trên của tôi có dấu hiệu sụp từ lâu nhưng thời gian gần đây mức độ nặng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến tầm nhìn. Hiện tôi đang muốn đi thẩm mỹ mà chưa rõ cắt mí mắt giá bao nhiêu, có mắc lắm không và cần bao lâu thời gian để phục hồi?

Huyền Thanh (38 tuổi, quận 1 – Tp. HCM)

Chào chị Huyền Thanh!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Với những băn khoăn về vấn đề cắt mí mắt giá bao nhiêu và thời gian phục hồi sau làm đẹp, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật cắt mí hiện là lựa chọn tân trang nhan sắc của phần đông chị em

Phẫu thuật cắt mí hiện là lựa chọn tân trang nhan sắc của phần đông chị em

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hiện đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp cắt mí từ đối tác Hàn Quốc giúp khắc phục tối ưu hiện trạng: sụp mí, da chùng, mỡ thừa mí mắt. Theo đó, chi phí cho kỹ thuật cắt bỏ da chùng gây sụp mí và khâu đính khéo léo tạo nếp mí, rõ nét tại Thu Cúc là: 8 triệu đồng và hiện đang được ưu đãi hấp dẫn nên chị Huyền Thanh hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ.

Sau khi trực tiếp thăm khám và xác định mức độ sụp mí mắt, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ đo vẽ xác định lượng da thừa cần cắt bỏ, điểm phẫu thuật và nhẹ nhàng thực hiện thao tác bóc tách, cắt mí dưới sự hỗ trợ của laser hiện đại và hệ thống máy móc tối tân. Vì được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và gây tê tiền phẫu thuật với liều lượng vừa đủ nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không đau rát.

Khách hàng được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà

Khách hàng được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà

Bước sang quá trình chăm sóc hậu phẫu, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà giúp thời gian phục hồi được rút ngắn tối ưu. Tùy theo cơ địa mà thời gian này có thể nhanh hoặc chậm, thông thường khoảng chỉ từ 1-2 tuần và hiện rõ nếp mí cân đối, không còn sụp mí hay da thừa lão hóa, cho “cửa sổ tâm hồn” đẹp rạng rỡ, long lanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH