Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Xăm mình không còn đơn thuần để thể hiện cá tính, để làm đẹp mà trong quan niệm của nhiều người nó còn liên quan nhiều đến vận mệnh tương lai. Nhiều người đã nhờ tới thầy phong thủy để tư vấn xăm hình sao cho đẹp và phù hợp với con đường công danh của họ. Vậy hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số?

Khi xăm hình đã đạt đến đỉnh nghệ thuật, người ta không còn chỉ quan tâm đơn thuần đến tính thẩm mỹ mà yếu tố tâm linh, thần thánh về những hình xăm cũng ăn sâu vào suy nghĩ mỗi người. Hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số? Các chuyên gia phong thủy và nhân tướng học cho cho rằng nếu xăm hình không phù hợp và không đúng chỗ sẽ là một kiểu phá tướng.

hinh xam co anh huong toi tuong so1

Xăm hình nghệ thuật trở thành xu thế của nhiều bạn trẻ

Xét về góc độ phong thủy học và nhân tướng học, nói về nghệ thuật xăm hình, không đơn thuần chỉ là người thợ xăm dán hình xăm lên người bạn rồi chấm mực di mũi kim mà nó có nguyên lý của nó, nguyên lý ấy là giữa người xăm và hình xăm.

Hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số? Theo các nhà nghiên cứu phong thủy cho biết, nếu bạn nghĩ rằng mình có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì mình muốn thì suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm. Theo thuật phong thủy thì ngũ hành tương sinh – tương khắc cho nên có những hình xăm phù hợp sẽ giúp chủ nhân sở hữu gặp may mắn trong cuộc sống. Song nếu xăm phải hình tương khắc với mình thì vận đen ắt sẽ đến. Cho nên, nếu áp dụng theo đúng quy luật phong thủy thì bạn cần phải lựa chọn đúng hình xăm trước khi khắc lên cơ thể.

hinh xam co anh huong toi tuong so2

Hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số?

Những hình xăm phong thủy khó xăm nhất mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tiến hành đó chính là hình rồng, hình Quan Công, Thanh Long, Tà Long, chữ nhẫn, Quan âm ngồi đài sen… Mặc dù những hình xăm này rất phổ biến nhưng kỳ thực lại rất nguy hiểm đến vận mạng chủ nhân nếu không thích hợp. Những hình xăm này đòi hỏi mệnh của chủ nhân phải gánh rất nặng nề, bằng không mệnh nhỏ, mệnh yếu rất dễ gây hậu họa. Hình xăm phải tương thích với thực lực, tính cách, mệnh lý của từng người, nếu không hiểu biết thì may mắn và đại họa chỉ cách nhau gang tấc.

hinh xam co anh huong toi tuong so3

Không lựa chọn đúng hình xăm có thể gây họa vào thân

Vậy hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số? Cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay giả thuyết nào có thể chứng minh xăm hình có thể thay đổi vận mệnh một con người.  Tuy nhiên, trên thực tế có người xăm hình xong thì mọi việc thuận lợi (số này rất ít), có người xăm xong thì làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì có thể gặp nhiều tai ương nghiệt ngã.

Ví dụ như khi bạn xăm hình bồ tát nhưng trong tâm không hướng thiện, không làm nhiều điều tốt thường xuyên nói những không tốt về người khác, bạn sẽ gặp nhiều tai ương trong cuộc sống, thậm chí là đại họa.

Không ít người sau khi xăm hình thấy có quá nhiều tai ương đến với mình đã phải đến trung tâm thẩm mỹ để xóa chúng đi hy vọng thay đổi vận số cuộc đời. Nhưng trên thực tế việc xóa hình xăm không hề đơn giản và nếu áp dụng các phương pháp thông thường đôi khi hiệu quả không được như mong muốn mà còn để lại dấu tích trên làn da. Do đó, theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ thì để có kết quả xóa hình xăm tốt nhất, vừa đảm bảo tính an toàn, đồng thời không để lại sẹo trên da thì các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cách xóa hình xăm.

Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, ngày nay với sự ra đời của công nghệ điều trị sắc tố da Laser Toning Plus, việc loại bỏ hình xăm trở nên rất đơn giản. Công nghệ xóa hình xóa này giúp xóa bỏ triệt để mọi hình xăm với kích thước, độ nông sâu, màu sắc và vị trí khác nhau, hiệu quả cao, an toàn và không để lại sẹo.

Công nghệ Laser Toing Plus là thế hệ Laser màu mới nhất hiện nay, với các bước sóng chọn lọc, hoạt động linh hoạt, an toàn hơn, và đã được đã được chứng nhận bởi FDA (Cơ Quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm) Hoa Kỳ, chứng nhận về hiệu quả và an toàn trước khi đưa vào sử dụng. Và tại Việt Nam, công nghệ xóa hình xăm Laser Toning hiện đang được áp dụng độc quyền rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số?888

Xóa hình xăm hiện đang trở thành nhu cầu của giới trẻ

1111 Bạn có thể tìm hiểu thêm Video quy trình xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning

Hình xăm có ảnh hưởng đến tướng số? Hy vọng với những thông tin chia sẻ mà chúng tôi đã cung cấp ở trên đã giúp bạn hiểu được phần nào mối liên quan giữa xăm hình và thuật phong thủy tướng số. Nếu bạn là người duy tâm và mong muốn xóa bỏ hình xăm, Laser Toning chính là  giải pháp tốt nhất mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Mọi thắc mắc về công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo tiên tiến này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo số 19006466 để được tư vấn miễn phí.

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH