Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Thưa bác sĩ, tôi đang có ý định hút mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, bắp tay. Nhưng tôi rất sợ phẫu thuật sẽ có nhiều rủi ro phát sinh và để lại sẹo. Vậy có phương pháp hút mỡ không phẫu thuật không ạ? Nếu không, thì phương pháp hút mỡ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay là gì? (Thanh Thủy, Thạch Thất, Hà Nội)

Chị Thủy thân mến!

Rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thu Cúc, thắc mắc của chị về dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mỡ thừa trên các bộ phận cơ thể là nỗi ám ảnh cho cả nữ giới và nam giới. Mỡ thừa ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, là một trong những nguyên nhân gây tâm lý tự ti cho “khổ chủ”, và tạo nên nhiều nguy cơ về sức khỏe. Có nhiều cách thức để giảm mỡ thừa như chế độ ăn ít béo, tập thể dục, uống thuốc giảm béo… và hút mỡ.

hut-mo-khong-phau-thuat

Với những người béo, mỡ thừa ở khắp các bộ phận trên cơ thể

Hút mỡ thừa là cách thức giúp loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng và hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật với sự hỗ trợ các thiết bị y tế. Tuy nhiên, hút mỡ được xem là một loại đại phẫu thẩm mỹ cần gây mê khá phức tạp, nên chị cần lựa chọn những cơ sở y tế tin cậy.

hut-mo-khong-phau-thuat

Hút mỡ là đại phẫu thẩm mỹ, quy trình thực hiện phức tạp

Hiện tại Thu Cúc đang ứng dụng phương pháp hút mỡ với công nghệ Vaser Lipo tiên tiến của Hoa Kỳ. Nói đến hút mỡ khá nhiều người lo lắng về những rủi ro phát sinh. Nhưng chị hãy yên tâm, bởi Vaser Lipo là một trong những công nghệ hút mỡ hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ giúp loại bỏ tối ưu lượng mỡ thừa trên cơ thể mà Vaser Lipo còn được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe và không để lại sẹo do vết chích nhỏ xíu sẽ lành trong thời gian ngắn nhất.

hut-mo-khong-phau-thuat

Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ 95% lượng mỡ thừa sau lần đầu thực hiện

Đặc biệt, tại Thu Cúc, quy trình hút mỡ được diễn ra an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Thực hiện hút mỡ là các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các nước như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng một chiều an toàn tối đa. Sau phẫu thuật chị sẽ nhanh chóng có được thân hình săn chắc thon gọn đúng như mong muốn mà không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng gì cho sức khỏe.

Hi vọng những thông tin đã giúp giải đáp băn khoăn của chị về dịch vụ hút mỡ và yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ. Nếu muốn biết thêm thông tin cụ thể, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH