Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Làn da sáng mịn, tươi trẻ là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên do yếu tố cơ địa hoặc do tác động môi trường khiến làn dan hiều chị em mọc những vết nám làm da sạm màu, thiếu sức sống. Chúng tôi sẽ “bật mí” với chị em công thức điều chế mặt nạ trị nám bằng cà chua ngay sau đây.

Nám da là tình trạng trên da xuất hiện những đốm nhỏ có màu nâu đen, màu nâu vàng,… thường tập trung tại vùng da ở 2 bên má, bên mũi, trên trán gây ảnh hưởng xấu về mặt thẩm mỹ.

Những vết nám luôn gây ra tâm lý bực bội, khó chịu cho các “khổ chủ”

Những vết nám luôn gây ra tâm lý bực bội, khó chịu cho các “khổ chủ”

Những vết nám luôn gây ra tâm lý bực bội, khó chịu cho các “khổ chủ”. Nhiều bạn đã dùng đủ mọi phương pháp từ mỹ phẩm đến thuốc uống để loại bỏ vết nám nhưng hiệu quả không lâu dài và vết nám còn có nguy cơ lan rộng thêm.

Nếu bạn những vết nám của bạn ở mức độ nhẹ, màu nâu vàng hoặc màu vàng, hãy áp dụng công thức mặt nạ trị nám bằng cà chua đơn giản và hiệu quả ngay sau đây.

Cà chua giàu vitamin, các chất chống oxy hóa là nguyên liện trị nám đơn giản và hiệu quả

Cà chua giàu vitamin, các chất chống oxy hóa là nguyên liện trị nám đơn giản và hiệu quả

Chuẩn bị:

  • 1 quả cà chua chín tới, nắn vào còn cứng và tươi

Cách thực hiện:

  • Bạn rửa sạch cà chua, cho vào ngăn mát tủ lạnh 15-20 phút
  • Trong thời gian chờ cà chua ướp lạnh, bạn rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và bằng nước ấm để làm làn da mềm, ẩm hơn. Nhớ để những giọt nước trên mặt tự khô, giúp cho quá trình thẩm thấu của da được tốt hơn.
  • Lấy cà chua ra cắt thành những lát vừa phải sau đó đắp trực tiếp lên vùng da mặt.
  • Để trong thời gian 20 phút, lấy cà chua ra và rửa mặt thật sạch với nước lạnh.

Với công thức này bạn nên thực hiện 3-4 lần/tuần, sau thời gian 3-4 tuần, bạn sẽ thấy được những thành quả khi vết nám nhạt màu hơn, vùng nám không có dấu hiệu lan da. Đặc biệt, các chất chống oxy hóa, vitamin có trong cà chua còn giúp da ngăn ngừa mụn, làm chậm quá trình lão hóa da và da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Lời khuyên của chuyên gia

Bạn cần nhớ rằng, bản chất của nám da là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì, khiến cho da hình thành đốm nhỏ. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

Trị nám bằng các nguyên liệu thiên nhiên, như cà chua, chanh, mật ong… rất lành tính, không gây kích ứng da và chi phí thấp. Song để thực hiện cách thức này đòi hỏi thời gian dài, thực hiện đều đặn và thường chỉ có hiệu quả với những làn da có vết nám nhẹ, nhạt màu hơn.

Muốn trị nám dứt điểm và ngăn ngừa nám quay trở lại, bạn nên đến các cơ sở y tế khám và trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG.

Hình ảnh bác sĩ trị nám cho khách hàng bằng công nghệ cao Laser YAG.

Hình ảnh bác sĩ trị nám cho khách hàng bằng công nghệ cao Laser YAG.

Laser YAG Q-Switched là phương pháp điều trị nám phù hợp cả nam giới và nữ giới, trên 18 tuổi, và hiệu quả điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp. Hiện nay, trong nước Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ đang giữ độc quyền công nghệ này.

Sau một liệu trình điều trị khoảng 4-6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị hiệu quả nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.

Để biết thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua tổng đài hoặc đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH