Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Song song với vấn đề chi phí và hiệu quả làm đẹp thì cắt mí mắt có an toàn không cũng là vấn đề được mọi eva đặt ra khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hiện đại này để khắc phục mọi nhược điểm lão hóa, lấy lại đôi mắt đẹp long lanh rạng rỡ.

Nhờ khả năng loại bỏ tối ưu tình trạng sụp mí, da chùng và bọng mỡ lão hóa, cắt mí công nghệ Hàn Quốc ngay từ khi ra đời đã trở thành xu hướng thẩm mỹ được phái đẹp tin chọn để lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân. Vậy, cắt mí mắt có an toàn không?

Thu Cúc là địa chỉ cắt mí uy tín và an toàn được đông đảo chị em tin chọn (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Thu Cúc là địa chỉ cắt mí uy tín và an toàn được đông đảo chị em tin chọn (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Điều này phụ thuộc vào công nghệ và tay nghề của bác sĩ chuyên môn nơi mỗi khách hàng đăng ký làm đẹp. Và để đảm bảo những tiêu chí này, các chuyên gia khuyên chị em nên dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về uy tín thương hiệu và đánh giá của khách hàng về nơi mà mình sẽ “chọn mặt gửi vàng”. Theo đó, Thu Cúc với kinh nghiệm từ năm 1996 cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu luôn nổi lên là một trong những lựa chọn lý tưởng để eva có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý, lại đảm bảo không gây nguy hại gì cho “cửa sổ của tâm hồn”.

Cắt mí tại đây là kỹ thuật làm đẹp hiện đại được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, bài bản. Đăng ký dịch vụ, mỗi eva sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, trải qua những xét nghiệm sức khỏe cần thiết theo đúng quy định nghiêm ngặt Bộ Y tế. Và sau khi đo vẽ xác định điểm phẫu thuật cũng như lượng da chùng cần loại bỏ, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ giúp khách hàng trải nghiệm quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, thoải mái.

Quy trình vô trùng khép kín được thực hiện chính xác, tỉ mỉ và hạn chế xâm lấn

Quy trình vô trùng khép kín được thực hiện chính xác, tỉ mỉ và hạn chế xâm lấn

Sử dụng tay nghề khéo léo và kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác kỹ thuật bóc tách, cắt bỏ da chùng gây sụp mí, bọng mỡ lão hóa tích tụ dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc giỏi chuyên môn. Mọi thao tác tiến hành nhanh chóng chỉ khoảng 45-60 phút trong điều kiện vô khuẩn khép kín, hạn chế mọi xâm lấn và tổn thương cho vùng da mí vốn mỏng manh và nhạy cảm.

Bước sang quá trình hậu phẫu, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ theo dõi, chườm đá giảm sưng và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà giúp chị em rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên và có được đôi mắt hai mí rõ nét, đẹp rạng rỡ và không hề lộ sẹo. Hiệu quả này có thể hiện hữu sau 1-2 tuần phục hồi tùy theo cơ địa mỗi người và ổn định, duy trì dài lâu tạo điểm nhấn cho khuôn mặt luôn trẻ trung, rạng ngời xuân sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH