Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Là thành viên thứ 10 trong hệ thống các cơ sở chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da của Thu Cúc, Thu Cúc Clinic Sài Gòn đánh dấu sự phủ sóng của thương hiệu làm đẹp uy tín hơn 20 năm và mang đến cho phái đẹp đa dạng dịch vụ chất lượng, an toàn.

Thu Cúc Clinics sắp khai trương cơ sở tại Sài Gòn

Từ thành công bước đầu với việc mở các cơ sở tại Hà Nội, Thu Cúc Clinics ngày càng vươn xa và phủ sóng rộng khắp với sự ra đời của một loạt các chi nhánh ngoại tỉnh: Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh và những ngày cuối tháng 7 tới đây sẽ là thành viên thứ 9 tại Thanh Hóa và thứ 10 tại Sài Gòn.

Thu Cúc Clinics liên tục chào đón thêm thành viên mới

Thu Cúc Clinics liên tục chào đón thêm thành viên mới

Đây là niềm vui dành cho những phái đẹp tại thành phố mang tên Bác, cũng là bước ngoặt ghi sự xuất hiện LẦN ĐẦU TIÊN của hệ thống chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da chuyên nghiệp tại các tỉnh thành phía Nam. Cùng với Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, chi nhánh thứ 10 của Thu Cúc Clinics sẽ mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm cách dịch vụ làm đẹp chất lượng cho phái đẹp đất Sài Thành.

Tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn có gì?

Chăm sóc và điều trị thẩm mỹ khắc phục mọi nhược điểm của làn da từ lâu đã là những dịch vụ nổi bật khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm tại Thu Cúc Clinics. Bên cạnh đó, thương hiệu đầu ngành này còn ứng dụng những công nghệ làm đẹp da hiện đại, kết hợp linh hoạt với máy móc công nghệ cao giúp khách hàng sớm sở hữu làn da đẹp – khỏe để luôn rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống.

Khách hàng đến Thu Cúc được tư vấn chọn lựa liệu pháp chăm sóc và làm đẹp da phù hợp

Khách hàng đến Thu Cúc được tư vấn chọn lựa liệu pháp chăm sóc và làm đẹp da phù hợp

* Chăm sóc da: Liệu trình chăm sóc chuyên biệt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi khách hàng có được sau thời gian làm việc căng thẳng. Theo đó, bạn có thể lựa chọn các gói chăm sóc da mặt cơ bản, tăng cường, chuyên sâu hay làm đẹp da vùng cổ, môi, mắt… bằng những nguyên liệu tinh túy từ thiên nhiên. * Trị liệu toàn thân: Không chỉ khuôn mặt, làn da trên khắp cơ thể cần được chăm sóc. Và với các gói dịch vụ dưỡng thể, tắm trắng, trị liệu thư giãn được thiết kế chuyên biệt tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn thì đó là điều dễ dàng có thể thực hiện. Không chỉ sớm lấy lại làn da căng mịn rạng rỡ, lưu giữ nét đẹp tuổi xuân, thả hồn trải nghiệm dịch vụ trị liệu toàn thân tại Thu Cúc Clinics còn giúp khách hàng quên đi những lo toan của cuộc sống hiện đại và thư thái tâm hồn.

* Thẩm mỹ da công nghệ cao: Là những liệu trình điều trị khắc phục tối ưu mọi nhược điểm thẩm mỹ da thường gặp phải bằng máy móc chuyên dụng. Đó có thể là mụn, sẹo, vết thâm, nám… hay vùng vi ô lông rậm rạp khiến eva mất tự tin khi diện những bộ cánh quyến rũ.

Ngoài ra, Thu Cúc Clinics còn là độc quyền tiếp nhận công nghệ tế bào gốc và ứng dụng thành công vào công cuộc làm đẹp xanh – làm đẹp an toàn với khả năng siêu trẻ hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, trị sẹo và điều trị hiệu quả những bệnh lý về sắc tố cho làn da mỗi chị em luôn trẻ trung, đẹp rạng ngời không tì vết.

Không gian thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi cùng hệ thống máy móc tối tân

Không gian thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi cùng hệ thống máy móc tối tân

* Nhóm dịch vụ khác: Waxing, xông hơi sục bồn hay những liệu trình massage tay, chân là điều mà bạn có thể kiếm tìm tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn để cơ thể luôn khỏe và đẹp. Hơn thế nữa, Thu Cúc Clinics còn phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da tinh chất thiên nhiên từ Ý – Bioline Jato, giúp hỗ trợ quá trình phục hồi và làm đẹp da đạt kết quả tối ưu.

Mừng khai trương – tưng bừng ưu đãi

Tặng đến 60% giá dịch vụ chăm sóc và 40% chi phí điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao là ưu đãi VÀNG hệ thống Thu Cúc Clinics dành cho khách hàng nhân dịp chào đón thành viên thứ 10 – Thu Cúc Clinic Sài Gòn. Ngoài ra, khách hàng mua thẻ Gift cũng được tặng đến 50% sản phẩm chăm sóc da Bioline; mua 3 tặng 1 với liệu trình làm đẹp bằng công nghệ tế bào gốc hay nhiều quà tặng hấp dẫn theo hóa đơn sử dụng dịch vụ: voucher 500.000; 1 triệu; 3 triệu đồng trong ngày khai trương…

Thu Cúc Clinics Sài Gòn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho phái đẹp Sài Thành trong cuối tháng 7 này!

Thu Cúc Clinics Sài Gòn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho phái đẹp Sài Thành trong cuối tháng 7 này!

Và còn rất nhiều khuyến mãi HẤP DẪN Thu Cúc Clinic Sài Gòn dành tặng cho khách hàng, xem thêm chi tiết thông tin Tại đây hoặc gọi đến tổng đài: 1900.5588.96 để được tư vấn.

Địa chỉ Thu Cúc Clinic Sài Gòn: Số 159 Khánh Hội – Phường 3/ Quận 4 – Tp. Hồ Chí Minh

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH