Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Sau sự hoành hành của mụn, làn da mỗi chị em còn phải đối diện với hiện trạng vết thâm kém thẩm mỹ. Và nếu đây cũng là vấn đề đang khiến bạn phải bận tâm thì tại sao không tìm hiểu và thử nghiệm những cách trị thâm bằng mật ong đơn giản dưới đây:

Sử dụng mật ong nguyên chất

Đây là cách tiến hành đơn giản nhất mà mỗi eva có thể áp dụng. Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất rồi thoa trực tiếp vào vùng da chứa vết thâm đã được làm sạch. Kết hợp những động tác massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 10-15 phút rồi lau lại với nước mát. Để có hiệu quả, nên thực hiện liệu pháp này khoảng 2-3 lần/ tuần.

Dùng mật ong để làm đẹp, bạn sẽ sớm lấy lại được làn da sáng mịn rạng rỡ

Dùng mật ong để làm đẹp, bạn sẽ sớm lấy lại được làn da sáng mịn rạng rỡ

Mật ong kết hợp cùng trứng gà

Dùng mật ong trộn đều cùng trứng gà theo tỉ lệ tương đương rồi đắp mặt nạ nên da 30 phút. Tần suất thực hiện khoảng 2 lần/ tuần sẽ giúp cho dưỡng chất kháng viêm cùng vitamin tự nhiên trong 2 nguyên liệu này tăng cường làm đẹp da, dần đẩy lùi vết thâm sậm màu cho làn da sáng mịn rạng rỡ.

Mặt nạ mật ong + chuối

Dùng chuối chín bóc vỏ, dầm nhuyễn sau đó trộn đều cùng vài thìa mật ong, thêm vài giọt nước cốt chanh tạo hỗn hợp sền sệt đắp mặt. Lưu lại mặt nạ trên da 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát, eva sẽ dần nhận thấy sự thay đổi với làn da dần căng mịn, không còn vết thâm.

Trộn mật ong cùng chuối để đắp mặt là mẹo làm đẹp của nhiều eva

Trộn mật ong cùng chuối để đắp mặt là mẹo làm đẹp của nhiều eva

Công thức trị thâm từ mật ong và bột quế

Nếu mật ong có tính kháng viêm giúp loại trừ vi khuẩn gây hại thì bột quế với tính nóng lại làm sạch sâu và tái tạo tế bào da mới, đào thải sắc tô da sậm màu ra ngoài một cách tự nhiên. Tiến hành bằng cách trộn đều mật ong và bột quế tạo mặt nạ đắp mặt 2-3 lần/ tuần.

Sở dĩ mật ong có thể sử dụng để khắc phục vết thâm hay kết hợp cùng các nguyên liệu khác để làm đẹp da là do thành phần trong loại “thần dược” tự nhiên này chứa nhiều dưỡng chất diệt khuẩn, tẩy tế bào chết giúp vùng da thâm xỉn dần được loại bỏ. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ có được với những vùng vết thâm nhỏ và mới chớm hình thành bởi sự tác động từ bên ngoài da dường như là không đủ để đánh bật những vết thâm lâu năm và trên diện rộng.

Chuyên viên Thu Cúc thực hiện thoa gel lạnh và điều trị vết thâm bằng công nghệ cao hiệu quả

Chuyên viên Thu Cúc thực hiện thoa gel lạnh và điều trị vết thâm bằng công nghệ cao hiệu quả

Lúc này, tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp rút ngắn liệu trình trị thâm và có được hiệu quả tối ưu là lựa chọn của nhiều khách hàng. Và Thu Cúc với uy tín thương hiệu từ năm 1996 cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành luôn là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin chọn để lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da căng tràn sức sống.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH