Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Là bệnh lý mùi cơ thể khá phổ biến, hôi nách vô tình trở thành “rào cản” trong giao tiếp và sinh hoạt thường ngày cho “khổ chủ” không may mắn bị nó ghé thăm. Và để biết cách trị hôi nách hiệu quả thì những thông tin hữu ích dưới đây là điều mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Hôi nách là gì và nguyên nhân

Là sự hoạt động và tăng sinh quá mức của tuyến mồ hôi dưới hốc nách tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng bệnh hôi nách lại khiến nhiều người phải lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười” với vùng da dưới cánh tay nặng mùi và ẩm ướt.

Hôi nách khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp

Hôi nách khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp và cuộc sống thường ngày

Theo đó, có nhiều nguyên nhân được xác định gây ra bệnh hôi nách nhưng lý do chính khiến bạn bị “viêm cánh” vẫn là yếu tố di truyền và sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể theo thời gian (tuổi dậy thì, hôi nách sau sinh…). Mức độ mùi cơ thể ở mỗi người sẽ là khác nhau và việc ăn uống hay vệ sinh cơ thể, stress cũng có thể khiến tuyến mồ hôi dưới nách của bạn hoạt động thất thường và sinh mùi khó chịu.

Bệnh hôi nách có lây không?

Nếu bạn cho rằng bệnh lý “rau mùi” vùng nách có thể lây từ người này qua người khác thì đó là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, gen di truyền sẽ mang tính quyết định sự hoạt động của tuyến mồ hôi hay bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể. Và nếu có lỡ mặc chung áo với người bị hôi nách thì cũng đừng nên quá lo lắng, bạn chỉ cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ là được. Tất nhiên, điều này cũng đã được không ít nhà nghiên cứu khẳng định.

Các liệu pháp khử mùi tự nhiên mang tuy dễ thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả không được dài lâu

Các liệu pháp khử mùi tự nhiên mang tuy dễ thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả không được dài lâu

Những cách trị hôi nách phổ biến

– Sử dụng nguyên liệu tự nhiên khử mùi: Đây là cách xóa bỏ tình trạng ẩm ướt và nặng mùi ở vùng da dưới cánh tay được áp dụng nhiều hơn cả. Từ xa xưa, trong dân gian đã lưu truyền vô vàn cách trị hôi nách bằng những loại rau củ quả sẵn có trong thiên nhiên: chanh, trầu không, gừng tươi, muối, phèn chua… Thành phần của chúng đều chứa những chất có khả năng kháng viêm, làm sạch và triệt tiêu vi khuẩn phát triển gây mùi vùng nách. Tuy nhiên, hiệu quả của những liệu pháp có ưu điểm đơn giản, rẻ tiền này là cần áp dụng thường xuyên, kiên trì và chỉ mang tính chất khử mùi tạm thời.

– Thay đổi chế độ ăn uống – thói quen sinh hoạt: Việc ăn những đồ ăn cay, nóng hay đồ uống chứa chất kích thích cũng có thể khiến cho nội tiết tố trong cơ thể bạn thay đổi và tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ hơn. Do vậy, ăn uống khoa học với thực đơn nhiều chất xơ, giảm chất béo và uống nhiều nước là lời khuyên của các chuyên gia dành cho mọi người và rất tốt cho những người muốn khắc phục nhược điểm mùi cơ thể.

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến giải pháp trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến giải pháp trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

– Cách trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại: Xu hướng này ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng với đa dạng phương pháp tiên tiến: tiêm botox ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi, hút tuyến bằng thiết bị Vaser Lipo chuyên dụng hay phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi. Trong đó, tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá mang đến hiệu quả khử mùi tối ưu và lâu dài.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc hiện đã tiên phong tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp trị hôi nách hiện đại từ đối tác nước ngoài. Tại đây, mọi khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình liệu pháp khử mùi cơ thể phù hợp. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu sẽ là người trực tiếp thực hiện các thao tác thẩm mỹ an toàn, hạn chế xâm lấn theo quy trình chuẩn Bộ Y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH