Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Tìm kiếm thông tin cơ bản về tình trạng dày sừng nang lông cùng cách điều trị hiệu quả là vấn đề nhận được sự quan tâm của ngày càng nhiều khách hàng hiện nay. Vậy bạn biết gì về bệnh lý này? Hãy tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây:

Dày dừng nang lông là gì?

Là bệnh lý mãn tính về da khá phổ biến (còn có tên gọi khác là viêm nang lông) và xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Theo đó, những dấu hiệu có thể dễ dàng nhận thấy là tình trạng sần sùi của bề mặt da với nhiều đầu sừng nhỏ, màu trắng, đỏ hoặc xám. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người song những người không may mắc phải chứng dày sừng nang lông này đều cảm thấy ngứa và khó chịu với vùng da này. Ngoài ra, đây cũng là lý do trực tiếp khiến làn da của bạn mất đi vẻ sáng mịn rạng rỡ.

Dày sừng nang lông là bệnh lý da liễu khiến bạn mất tự tin khi mặc những bộ đồ khoe làn da sáng mịn

Dày sừng nang lông là bệnh lý da liễu khiến bạn mất tự tin khi mặc những bộ đồ khoe làn da sáng mịn

Nguyên nhân hình thành bệnh lý

Sự tích tụ quá mức kertarin – 1 loại protein bình thường trong da trong quá trình tẩy rửa, kỳ cọ cơ thể được coi là nguyên nhân chính hình thành nên sừng nang lông trên da. Bởi lẽ, keratin tích tụ khiến bít lỗ chân lông tại đầu sừng thô ráp khiến lông không phát triển bình thường mà mọc ngược lại vào trong gây ngứa và tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm. Bên cạnh đó, việc dùng sản phẩm chăm sóc da rồi không làm sạch cũng có thể khiến tích tụ bụi bẩn dần trong lỗ chân lông, tạo điều kiện giúp vi khuẩn phát triển.

Cách điều trị dày sừng nang lông hiệu quả

Là bệnh lý ngoài da dễ chuẩn đoán và nhận thấy song công cuộc khắc phục tình trạng dày sừng nang lông lại không hề đơn giản. Hiện có nhiều cách điều trị sừng nang lông được khách hàng áp dụng, nhưng phổ biến hơn cả vẫn là việc áp dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên: dầu dừa, cám gạo, mật ong… Tuy nhiên, hiệu quả điều trị bệnh lý thu được lại không được như ý muốn bởi thành phần từ những “thần dược” kể đến trên đây dường như là chưa đủ để lấy đi lượng keratin tích tụ dưới lỗ chân lông.

Uống thuốc kết hợp bôi vitamin A ngoài da cũng là “bí kíp” giúp dần khắc phục bệnh ký về da này. Nhưng cũng nên lưu ý rằng, nếu quá lạm dụng vitamin A trong quá trình điều trị dài kỳ, rất có khả năng bạn sẽ gặp phải vấn đề về thận, gan hoặc thêm nhiều vấn đề về da khác.

Sử dụng tinh dầu hay cám gạo... là cách khắc phục viêm nang lông phổ biến

Sử dụng tinh dầu hay cám gạo… là cách khắc phục viêm nang lông phổ biến

Hiện nay, tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại được coi là lựa chọn lý tưởng giúp khách hàng khắc phục tối hưu hiện trạng dày sừng nang lông. Và Thu Cúc với uy tín thương hiệu lâu năm cùng đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu là địa chỉ sớm tiếp nhận và mang về giải pháp trị liệu hiệu quả, an toàn.

Đó là sự kết hợp giữa công nghệ cao và liệu trình điều trị chuyên biệt, được xây dựng sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đặc thù của bệnh lý da liễu này. Theo đó, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng hiện trạng dày sừng nang lông ở mỗi khách hàng để tư vấn giải pháp cũng như liệu trình điều trị cụ thể.

Kỹ thuật viên Thu cúc điều chỉnh năng lượng và thực hiện điều trị dày sừng nang lông hiệu quả

Kỹ thuật viên Thu cúc điều chỉnh năng lượng và thực hiện điều trị dày sừng nang lông hiệu quả

Sau khi làm sạch và thoa gel lạnh vùng da cần điều trị, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ điều chỉnh năng lượng Laser CO2 hoặc IPL chiêu trực tiếp để năng lượng tác động sâu vào sâu trong lớp hạ bì, triệt tiêu keratin và tế bào tích tụ. Đồng thời, năng lượng công nghệ cao sẽ kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp tái tạo tối ưu, cho da dần căng mịn, tươi trẻ và đồng đều sắc tố mà không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ ngơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH