Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Sự xuất hiện của những nốt thâm nám, tàn nhang sẽ khiến cho làn da vốn trắng sáng của chị em dần xỉn màu và già nua, kém sức sống. Theo đó, những cách trị nám da an toàn và hiệu quả luôn là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm tìm kiếm.

Hình thành do sự tích tụ quá mức sắc tố melanin, nám da được coi là một trong những biểu hiện rõ nét của quá trình lão hóa. Và dù không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng thâm nám khiến thẩm mỹ làn da không còn trẻ trung, trắng sáng. Theo đó, nám được chia thành nhiều dạng với mức độ bệnh lý nặng nhẹ khác nhau: nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Vậy, cách trị nám da như thế nào?

Nám xuất hiện khiến làn da eva bị xỉn màu, kém sức sống

Nám xuất hiện khiến làn da eva bị xỉn màu, kém sức sống

Cách trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên

– Chanh tươi: Thành phần của loại “thần dược” tự nhiên này rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên làm sạch hiệu quả và lấy đi những đốm da sậm màu cho làn da dần cải thiện. Thực hiện liệu pháp này rất đơn giản, eva chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng da chứa nám đã được làm sạch.Tuy làm sáng da nhanh chóng nhưng chanh tươi cũng có thể khiến da khô ráp và bị bào mòn nếu quá lạm dụng.

– Sử dụng tinh dầu: Những loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa hay ô liu đều có nhiều công dụng làm đẹp và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nhờ hàm lượng dưỡng chất kháng viêm dồi dào, tinh dầu thẩm thấu sâu vào da để dần cải thiện sắc tố, đẩy lùi sự tích tụ melanin sinh ra nám.

– Nha đam (lô hội): Nếu bạn chỉ dùng loại nguyên liệu sẵn có này để trị mụn hay dưỡng ẩm cho da thì giờ đây, chúng cũng có thể xuất hiện trong danh sách những cách trị nám da an toàn, hiệu quả. Bạn có thể tách gel trong lô hội thoa trực tiếp lên da hoặc trộn đều cùng tinh dầu, vitamin để tăng cường hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Có nhiều cách trị nám tự nhiên được phái đẹp áp dụng

Có nhiều cách trị nám tự nhiên được phái đẹp áp dụng

Ngoài ra, còn vô vàn nguyên liệu dễ kiếm tìm cũng có thể góp mặt trong danh sách những cách trị nám an toàn và tiện lợi: nghệ, giấm táo, dưa chuột, cà chua, trứng gà … nhưng mọi công thức trị nám tự nhiên cần kiên trì theo đuổi trong thời gian dài mới hy vọng nhận thấy sự thay đổi. Hơn nữa, với những trường hợp nám sâu, nám hỗn hợp thì những cách trị nám kể đến trên đây đều không khả quan bởi nám hình thành sâu dưới tầng biểu bì của da nên tác động làm sạch từ ngoài da dường như là không đủ.

Sử dụng sản phẩm đặc trị

Hiện có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo có khả năng trị nám tối ưu nhưng nhiều khi bản thân bạn cũng không nhớ đến thành phần. Hãy “mục sở thị” và lựa chọn đúng sản phẩm làm đẹp da thân thiện bằng cách thử một lượng nhỏ ra vùng da mỏng ở cổ tay và kiểm nghiệm.

Thực hiện trị nám bằng công nghệ cao

Xu hướng thẩm mỹ da này ngày càng nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo chị em bởi ưu điểm vượt trội về thời gian tiến hành và hiệu quả làm đẹp. Theo đó, Thu Cúc là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao hiện đã tiếp nhận và cung cấp dịch vụ trị nám bằng Laser YAG giúp chị em sớm lấy lại làn da sáng mịn rạng rỡ với liệu trình điều trị an toàn, phù hợp.

Hãy đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình trị nám hiệu quả, an toàn bằng Laser YAG

Hãy đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình trị nám hiệu quả, an toàn bằng Laser YAG

Laser YAG là công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da bằng việc phát ra năng lượng có bước sóng khác nhau, phù hợptác động tới các sắc tố da sậm màu ở sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Không chỉ nhẹ nhàng đào thải nám, năng lượng laser còn kích thích collagen phát triển, đưa dưỡng chất vào sâu trong da để tái tạo, hình thành tế bào mới cho da luôn căng hồng rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH