Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Rất nhiều bạn trẻ không ngần ngại lựa chọn ngay cách xóa xăm thủ công ở nhà mà không lường trước được biến chứng nguy hiểm tới làn da. Bạn hãy nên cẩn trọng với những cách tẩy hình xăm thủ công sau đây.

 dot  Cách xóa hình xăm thủ công bằng thuốc hay kem lột tẩy

Không ít các bạn trẻ hiện nay lựa chọn cho mình cách xóa xăm thủ công tại nhà bằng các sản phẩm như kem hay thuốc lột tẩy. Hầu hết các sản phẩm này rất dễ kiếm tìm, bạn có thể mua được chúng với giá thành rẻ mạt, thậm chí chỉ cần vài chục nghìn. Chúng được rao bán tràn lan và ồ ạt một cách công khai. Tuy nhiên, cũng chưa ai có thể chứng minh được hiệu quả cũng như tính an toàn của phương pháp này đối với người tiêu dùng.

Cách xóa hình xăm thủ công - Tiềm tàng mối nguy hiểm khôn lường 1

Cách xóa hình xăm thủ công bằng thuốc hay kem lột tẩy tiềm tàng mối nguy hiểm

Hầu hết chúng đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không ghi rõ thành phần hay hạn sử dụng. Thực tế cho thấy, những loại thuốc này có hoạt tính tẩy xăm khá mạnh. Nhiều trường hợp sau khi mua về sử dụng đã gặp phải những hậu quả đáng tiếc như đau rát, mẩn đỏ, dị ứng, nhiễm trùng da, rối loạn sắc tố, thậm chí còn để lại sẹo xấu rất khó khắc phục sau này. 

dot  Cách xóa hình xăm thủ công bằng phương pháp mài da, cắt da

Cách xóa hình xăm thủ công - Tiềm tàng mối nguy hiểm khôn lường 2

Cách xóa hình xăm thủ công mài da, cắt da… để lại những vết sẹo lồi lõm

Một số cách xóa hình xăm thủ công khá táo bạo như mài da, cắt da, xăm chồng phủ….đều có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm mà bạn không ngờ tới. Xóa xăm bằng phương pháp này có thể gây tổn thương sâu cho làn da khiến bạn cảm giác vô cùng đau đớn. Những hình xăm bị xóa trông rất nham nhở, gần như biến dạng hoàn toàn. Hậu quả tất yếu sẽ dẫn tới nếu bạn quá lạm dụng sẽ để lại những vết sẹo lồi lõm vĩnh viễn hay nhiễm trùng da. Đây là những cách tự xóa hình xăm mà bạn tuyệt đối nên cẩn trọng. 

1111Xem thêm: 4 cách xóa hình xăm truyền thống bạn cần nên tránh

dot  Cách xóa hình xăm thủ công bằng chanh hay muối

Cách xóa hình xăm thủ công - Tiềm tàng mối nguy hiểm khôn lường 3

Cách xóa hình xăm thủ công bằng muối

Phương pháp xóa hình xăm tại nhà bằng chanh hay muối cũng được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp chỉ có tác dụng nhất định với những hình xăm nhẹ hay phun xăm giả. Chúng cũng có thể khiến bạn bị bỏng rát, khó chịu nên bạn phải cẩn thận. Ngoài ra, nếu vùng da có hình xăm bị tổn thương gây ra vết thương hở, bạn không được sử dụng cách này.

dot  Lời khuyên của chuyên gia khi áp dụng các cách xóa hình xăm thủ công

1334Những cách xóa hình xăm thủ công có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên lại ẩn chữa nhiều nguy hiểm. Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín để được tư vấn và tìm ra cách xóa xăm an toàn, hiệu quả. Để khắc phục những hạn chế của các cách xóa xăm thủ công, sự ra đời của công nghệ laser Toning chính là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay thông qua kiểm định và chứng nhận của tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống con người FDA (Hoa Kỳ).

Với công nghệ xóa xăm hiện đại này, mọi hình xăm trên cơ thể lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt đều được xóa bỏ triệt để mà không để lại sẹo, không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.

Như vậy, nếu bạn đang sở hữu một hình xăm cá tính với các loại mực xăm hiện đại thì cách xóa hình xăm thủ công không phải lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus hiện đại này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hiện nay, công nghệ được đưa vào Việt Nam không lâu và đã được ứng dụng rất  thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc có thể gọi điện đến số Tổng đài 19006466 để được giải đáp.

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH