Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Hiểu được ý nghĩa thẩm mỹ của cặp mày ngài trên khuôn mặt, ngày càng nhiều eva đã tìm đến công nghệ thêu mày tiên tiến để tân trang nhan sắc. Vậy kỹ thuật tiến hành thêu mày như thế nào? Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ.

Khắc phục những hạn chế của phương pháp xăm mày truyền thống, thêu mày công nghệ Hàn Quốc ra đời đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo eva. Và không chỉ tô điểm cho khuôn mặt thêm hoàn hảo, cặp mày ngài thanh tú còn được coi là tấm gương phản chiếu tính cách, tương lai mỗi người theo quan điểm tướng số nhân sinh.

Đôi lông mày tạo đường nét cho khuôn mặt phái đẹp thêm sắc sảo, thanh tú

Đôi lông mày tạo đường nét cho khuôn mặt phái đẹp thêm sắc sảo, thanh tú

Thêu lông mày như thế nào?

Nếu như phun mày sửa dụng máy để đưa mực phun vào da kết hợp tán bột thì thêu mày đòi hỏi thao tác tiến hành tỉ mỉ, tinh vi hơn. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ sử dụng bút thêu gắn đầu kim siêu nhỏ được vô trùng an toàn đi từng đường mày xen lẫn lông mày tự nhiên, tạo độ mềm mại giúp dáng mày thanh tú, đẹp như lông mày thật.

Cũng nhờ thao tác tiến hành tinh vi hơn nên cặp mày ngài sau khi thêu không chỉ được che đi những khuyết điểm thẩm mỹ mờ nhạt mà còn có dáng mềm mại, tự nhiên và hiệu quả thẩm mỹ lâu bền, ổn định dài lâu hơn, không dễ nhận thấy.

Khách hàng được chuyên viên Thu Cúc đo vẽ dáng mày cân đối

Khách hàng được chuyên viên Thu Cúc đo vẽ dáng mày cân đối

Địa chỉ thêu lông mày uy tín

Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi tay nghề chuyên môn của kỹ thuật viên tại thương hiệu thẩm mỹ là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả làm đẹp mỗi eva có được. Và Thu Cúc với uy tín lâu năm cùng công nghệ phun thêu lông mày được đối tác Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao từ lâu đã là cái tên được giới chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá tích cực.

Tại đây, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được thăm khám, tư vấn lựa chọn kiểu dáng và màu sắc lông mày thời thượng, hài hòa mọi đường nét khuôn mặt. Sau khi thoa tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, những đường nét thêu mày sẽ được thực hiện dưới sự hỗ tợ của hệ thống máy móc tối tân. Kim thêu đưa mực vào da chỉ tác động lên da khoảng 0,2mm ở lớp thượng bì nên không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe.

Kỹ thuật thêu mày được thực hiện nhẹ nhàng, không đau rát

Kỹ thuật thêu mày được thực hiện nhẹ nhàng, không đau rát

Mực sử dụng trong thêu mày tại Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng từ xứ sở kim chi với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên thân thiện với làn da và cho dáng mày bóng mịn, duy trì bền lâu theo năm tháng. Ngoài ra, Thu Cúc còn luôn cập nhật những xu thế tạo dáng màu thời thượng với bảng màu đa dạng, hài hòa tự nhiên với màu da, màu tóc.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH