Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Việc sử dụng laser đốt vào tẩy xóa hình xăm là giải pháp được áp dụng phổ biến trước đây. Tuy nhiên, phương pháp này cũng khiến nhiều người lo ngại về độ an toàn mang lại. Vậy tẩy xăm bằng laser đốt có gây nguy hại gì không?

Tẩy xăm bằng laser đốt có gây nguy hại gì không?

Trước đây, laser CO2 (hay còn gọi là laser đốt) là phương pháp tẩy xóa hình xăm truyền thống được sử dụng từ lâu trong ngành thẩm mỹ. Phương pháp này có ưu điểm là có thể loại bỏ hình xăm trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này không mang lại hiệu quả triệt để với những hình xăm kích thước lớn. Hơn nữa, kỹ thuật này khá lạc hậu nên bộc lộ khá nhiều nhược điểm.

Tẩy xăm bằng laser đốt1111

Cẩn trọng khi tẩy xăm bằng laser đốt 

+ Dễ để lại sẹo: Công nghệ này có tính chất đốt cháy vết xăm ngay ở trên bề mặt da nên rất dễ để sẹo lồi rất xấu,

+ Làm mất sắc tố da: Do không có tính năng điều chỉnh mức năng lượng phù hợp nên rất dễ gây bỏng rát, làm mất sắc tố da.

+ Gây ra những phản ứng phụ không mong muốn:  Phương pháp này có đặc tính là sử dụng nguồn năng lượng sóng khá lớn có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn như phồng rộp, đau rát, thâm da, thậm chí nhiễm trùng da…. 

Chính vì Laser CO2 còn tồn tại rất nhiều nhược điểm nên các chuyên gia khuyên mọi khách hàng không nên sử dụng phương pháp tẩy xăm bằng laser đốt để xóa hình xăm.

Mách bạn giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay

Để xóa xăm an toàn, hiệu quả cao,  các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên lựa chọn điều trị bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn trong điều trị đó là Laser Toning. Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được tiêu chí điều trị tàn nhang an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.  Đây được coi là bước đột phá mới trong công cuộc xóa xăm triệt để, nhanh chóng, an toàn bằng dong laser màu tiên tiến hiện đại khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ laser đốt truyền thống trước đây.

Tẩy xăm bằng laser đốt22222

Laser Toning là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất hiện nay

+ Laser Toning sở hữu tia laser màu mới hiện đại, thông minh: Laser Toning thuộc dòng laser màu mới nhất với những tính năng và cơ chế hoạt động vô cùng thông minh mang lại hiệu quả vượt trội cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường.

+ Hiệu quả tối ưu: Laser Toning sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da để phá bỏ các sắc tố mực xăm khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti. Các sắc tố này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài cho đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da. Do đó, hình xăm sẽ mờ dần sau mỗi lần điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn, không để lại dấu tích, hiệu quả mang lại là tối ưu nhất.

Tẩy xăm bằng laser đốt3333

Mọi hình xăm trên cơ thể đều được xóa bỏ nhanh chóng 

+ Không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối: Công nghệ hoạt động với cơ chế phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa hình xăm an toàn. Các tia Laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố mực xăm hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô da lành xung quanh. Laser Toning đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA) kiểm định, chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả mang lại. 

Như vậy bạn đã biết “Tẩy xăm bằng laser đốt có gây nguy hại gì không” rồi nhé. Thay vì việc chấp nhận những tác hại của công nghệ này hãy lựa chọn công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus. Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus hiện đang được áp dụng rất thành công với quy trình đạt chuẩn an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH