Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Với đôi gò bồng đảo căng tròn, mềm lại và cân đối vóc dáng cơ thể, phẫu thuật khắc phục ngực chảy xệ tại Thu Cúc nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chọn lựa của đông đảo eva.

Trải qua quá trình mang thai và sinh nở, hầu hết chị em đều phải đối mặt với sự thay đổi đến từ vòng 1. Theo đó, cặp tuyết lê vốn căng tròn nóng bỏng của eva theo thời gian sẽ dần chảy xệ với nhiều lớp da thừa chùng nhão khiến việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn và vóc dáng cơ thể cũng không còn quyến rũ như trước. Vậy, khắc phục ngực chảy xệ bằng cách nào?

Hiện có khá nhiều cách được chị em truyền tai nhau và áp dụng: thay đổi chế độ ăn uống, massage vòng 1, luyện tập thể thao hay thậm chí là sử dụng thuốc… nhưng hiệu quả có được chỉ là tạm thời và cần duy trì trong thời gian dài, nhiều khi thực hiện không khoa học còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Lúc này, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ra đời như giải pháp “cứu cánh” với ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ có được cũng như thời gian tiến hành nhanh chóng, duy trì kết quả dài lâu. Đây cũng hiện được coi là liệu pháp khắc phục ngực chảy xệ tiên tiến nhất, an toàn cho sức khỏe với chất liệu độn chính hãng được FDA kiểm định an toàn.

Tùy theo mức độ sa trễ vòng 1 của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đo vẽ dáng ngực hài hòa và cho khách hàng tự tay kiểm tra túi độn gel, xốp có tính định hình cao, mềm mại tự nhiên. Trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, eva đã được gây mê toàn thân để không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có thể được tiến hành từ đường quầng vú hay đường nách và kết hợp chỉnh sửa quầng vú, núm vú nếu chị em có nhu cầu. Với trường hợp chị em có vòng 1 chảy xệ quá nhiều, bác sĩ chuyên khoa sẽ cắt đi lớp da thừa lão hóa và tạo khoang đưa chất liệu độn vào trong, khâu đính da bầu ngực, đưa vòng 1 lên cao, căng đầy quyến rũ.

Nâng ngực nói chung và nâng khắc phục ngực chảy xệ nói riêng là đại phẫu cần được tiến hành tại cơ sở thẩm mỹ uy tín được cấp phép nên trước khi quyết định, khách hàng sẽ phải dành nhiều thời gian tìm hiểu và chọn lựa cho mình địa chỉ tin cậy. Trong đó, Thu Cúc với thương hiệu lâu năm cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi luôn mang đến cho mỗi eva những giải pháp tốt nhất để cải thiện vóc dáng và lấy lại tự tin trong cuộc sống thường ngày.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH