Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nám là sự tăng sinh và tích tụ quá mức sắc tố melanin dưới da tạo những đốm sậm màu ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ làn da. Và để khắc phục tối ưu hiện trạng này, bạn có thể tìm hiểu và thực hiện những cách trị nám da mặt bằng trái cây cực đơn giản dưới đây:

Cà chua

Đây là nguyên liệu được ứng dụng trong nhiều công thức làm đẹp da, trong đó có trị nám. Theo đó, eva có thể bổ sung cà chua vào thực đơn ăn uống hàng ngày, uống nước ép cà chua hay dùng cà chua xay nhuyễn đắp mặt. Vitamin C có trong loại quả tự nhiên này không chỉ làm dần những nốt tàn nhang, thâm nám mà còn nuôi dưỡng da dần trắng sáng tự nhiên.

Cà chua là một trong những loại "thần dược" giúp làn da eva dần trắng sáng, mịn màng

Cà chua là một trong những loại “thần dược” giúp làn da eva dần trắng sáng, mịn màng

Chanh (hoặc có thể là cam)

Sở dĩ 2 loại quả tự nhiên này có khả năng trị nám là nhờ nguồn acid và vitamin dồi dào. Thực hiện khá đơn giản, chị em chỉ cần làm sạch vùng da bị nám và dùng nước cốt chanh (hoặc cam) thoa lên đó 2-3 lần/ tuần. Không nên lạm dụng bởi acid chanh có tính ăn mòn khiến da dễ bị khô, bắt nắng.

Dưa chuột

Nếu từng nghĩ dưa chuột có khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để đẩy lùi sự phát triển của sắc tố sậm màu dưới da. Thực hiện bằng cách dùng dưa chuột xay nhuyễn, trộn đều cùng sữa tươi rồi đắp mặt khoảng 30 phút. Sau khi làm sạch với nước mát, bạn sẽ dần nhận thấy sự thay đổi nơi làn da.

Chuối không chỉ giảm cân, lợi tiêu hóa mà còn làm mờ đốm thâm nám hữu hiệu

Chuối không chỉ giảm cân, lợi tiêu hóa mà còn làm mờ đốm thâm nám hữu hiệu

Chuối

Việc ăn chuối mỗi ngày giúp giảm cân thì tạo hỗn hợp chuối cùng sữa chua có tỉ lệ tương đương sẽ giúp làn da dần trắng mịn và không còn vết thâm nám. Thời gian lưu lại mặt nạ chuối trên da khoảng 15-20 và cần tiến hành ít nhất 2 lần/ tuần để sớm nhận thấy hiệu quả.

Cà rốt

Nước ép cà rốt nguyên chất được trộn cùng ít mật ong không chỉ là thức uống bổ dưỡng mỗi ngày, lợi cho hệ tiêu hóa, hô hấp mà còn có nhiều công dụng đối với công cuộc trị nám của mỗi eva. Hãy lựa chọn những củ cà rốt tươi ngon và tiến hành ngay liệu pháp này, những vết nám cứng đầu sẽ dần mờ đi, trả lại cho làn da vẻ mịn màng trắng sáng.

Đào

Tương tự như cà chua hay nhiều loại trái cây tự nhiên khác, đào chứa nhiều vitamin C, A tự nhiên giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. Chuẩn bị trái đào tươi, rửa sạch bỏ bỏ, xay nhuyễn cùng 1 thìa sữa chua rồi đắp lên da 20-30 trước khi làm sạch với nước mát.

Với khả năng loại trừ nám da đến trên 90%, công nghệ Laser YAG hiện là lựa chọn của nhiều eva

Với khả năng loại trừ nám da đến trên 90%, công nghệ Laser YAG hiện là lựa chọn của nhiều eva

Còn nhiều cách trị nám da mặt bằng trái cây khác: dâu tây, đu đủ, khoai tây… nhưng tất cả mọi công thức kể đến trên đây cần được thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới hy vọng có được hiệu quả tích cực. Trong khi đó, công nghệ trị nám Laser YAG hiện đại tại Thu Cúc có khả năng “thủ tiêu” những đốm da sậm màu nhanh chóng, an toàn và bảo vệ da tối ưu, không gây tổn thương hay đau rát.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH