Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Với khả năng “hô biến” vòng 1 hoàn hảo, phẫu thuật nâng ngực hiện là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo eva lựa chọn để sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Vậy, quy trình phẫu thuật nâng ngực thực hiện như thế nào?

Sở hữu đôi gò bồng căng tròn là mong ước của mọi chị em phụ nữ

Sở hữu đôi gò bồng căng tròn là mong ước của mọi chị em phụ nữ

Vấn đề này nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp bởi nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ có xâm lấncần được tiến hành tại Bệnh viện được cấp phép theo thông tư số 41 của Bộ Y tế để đảm bảo mọi điều kiện an toàn. Và Thu Cúc với uy tín thương hiệu làm đẹp từ năm 1996 cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản sẽ là lựa chọn hàng đầu mà eva không thể bỏ qua.

Đăng ký dịch vụ tại đây, mỗi chị em sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật nâng ngực khoa học theo chuẩn Bộ Y tế. Tùy theo mong muốn và hiện trạng vóc dáng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn kích thước, chất liệu độn và hình thức nâng ngực phù hợp. Để đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng: thử máu, thử phản ứng thuốc, siêu âm… Chống chỉ định thực hiện phẫu thuật với phụ nữ có thai, đang cho con bú và trong thời kỳ kinh nguyệt.

Khách hàng được thăm khám, tư vấn và trực tiếp kiểm tra chất liệu độn

Khách hàng được thăm khám, tư vấn và trực tiếp kiểm tra chất liệu độn

Trong phòng mổ vô khuẩn trang bị hệ thống máy móc tối tân, eva sẽ được gây tê toàn thân tiền phẫu thuật để cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất trong toàn bộ thời gian làm đẹp. Tùy theo hình thức nâng ngực đường nách, đường rốn hay đường quầng vú mà bác sĩ chuyên khoa sẽ nhẹ nhàng rạch 1 đường nhỏ, tạo khoang và đưa chất liệu độn vào trong để tăng nhanh kích thước bầu ngực và điều chỉnh cho cân đối.

Túi độn tại Thu Cúc nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho cơ thể. Kết thúc quy trình phẫu thuật nâng ngực, điểm rạch nhỏ sau đó sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng nên không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thực hiện từng thao tác kỹ thuật khéo léo, chuẩn xác

Bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thực hiện từng thao tác kỹ thuật khéo léo, chuẩn xác

Tùy theo cơ địa mỗi khách hàng mà thời gian phục hồi sau nâng ngực có thể nhanh hay chậm. Tuy nhiên trong vài ngày đầu, khách hàng được lưu lại viện để được theo dõi và chăm sóc để vùng phẫu thuật bước đầu ổn định. Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc lúc này cũng sẽ hướng dẫn chị em tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để tránh mọi nguy cơ tổn thương không đáng có và sớm có được hiệu quả thẩm mỹ là vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên và hài hòa vóc dáng.

Đặc biệt, túi độn dùng trong phẫu thuật nâng ngực tại Thu Cúc có tính định hình cao, cho cặp tuyết lê ổn định lâu dài theo thời gian giúp eva tự tin diện những bộ cánh khoe đường cong cơ thể quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH