Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Thưa bác sĩ, mặt cháu bị tàn nhang từ khi con nhỏ, màu nâu đậm.Cháuđã thử mọi cách nhưng đều không hiệu quả. Hôm trước cháu tìm thông tin trên mạng thấy có nhiều loại kem được giới thiệu trị khỏi hẳn tàn nhang, nhưng cháu sợ tác dụng phụ. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu về loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất? (Mai Trang, 21 tuổi)

kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat

Những đám tàn nhang luôn gây tâm lý tự tin, buồn phiền cho “khổ chủ”

Bạn Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Tàn nhang là những vết đốm sậm màu nhỏ li ti, bằng phẳng có màu nâu đậm, đen, nâu vàng… có thể do di truyền, do nội tiết tố thay đổi, do chế độ ăn uống ngủ nghỉ…

Tàn nhang khiến làn da bị sậm màu, vùng da bị nám thường yếu hơn dưới ánh mặt trời, nên dễ bị tổn thương và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da sớm. Đồng thời, vết nám gây tâm lý khó chịu, khiến bạn mất tự tin, buồn bực. Bởi vậy, nhiều người có tâm lý nóng vội muốn thử mọi loại biện pháp để loại bỏ tàn nhang.

Qua tìm hiểu chúng tôi cũng được biết hiện nay có khá nhiều loại thuốc trị tàn nhang. Các loại thuốc này đều được nhà sản xuất quảng bá là thuốc có nguyên liệu 100% từ thiên nhiên và là “thần dược” trị tàn nhang.

kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat 1

Việc xác định loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất là rất khó, vì nó còn phụ thuộc cơ địa, cách sử dụng

Tuy nhiên, việc xác định loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất là rất khó, vì tác dụng của thuốc còn tùy vào tình trạng nám và phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Hầu hết loại thuốc này thường bôi ngoài da, có dạng bột, dang kem và cả dạng nước thuốc. Những sản phẩm này không hề rẻ dù được giới thiệu làm từ thảo dược, giá dao động 300.000- 1.000.000 đồng. Nếu bôi liên tục, đều đặn một số sản phẩmcũng mang lại hiệu quả làm nhạt màu những vết nám có màu vàng, nâu nhạt, còn những nốt nám đen, nâu đậm thì hầu như không có tác dụng.

Đối với trường hợp của bạn, tàn nhang đậm màu lại bị từ lâu nên các chuyên viên tư vấn giới thiệu với bạn về phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser Q-Switched trong điều trị nám, tàn nhang hiệu quả 90% sau lần đầu thực hiện và an toàn cho sức khỏe. Công nghệ Laser Q-Switched được FDA Hoa Kỳ thừa nhận là giải pháp trị nám tối ưu nhất hiện nay cho cả phụ nữ và nam giới.

kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat 2

Hình ảnh khách hàng được điều trị nám bằng công nghệ Laser Q-Switched tại Thu Cúc

Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám những vết nám và tư vấn phương pháp trị nám hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH