Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những hình xăm lâu năm dường như song hành với thời gian, khó có thể loại bỏ bằng những phương pháp xóa xăm thông thường. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ xóa xăm laser Toning Plus – Giải pháp xóa hình xăm lâu năm được giới chuyên gia đánh giá cao nhất.

Đâu là giải pháp xóa hình xăm lâu năm hiệu quả nhất hiện nay? 2

Giải pháp xóa xăm hoàn hảo cho những hình xăm lâu năm

Trong cuộc sống, rất nhiều người vẫn còn quan niệm định kiến về những người sở hữu hình xăm trên cơ thể. Điều này gây ra nhiều rắc rối và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nhiều người. Song hành với trào lưu xăm hình đang khá thịnh hành trong giới trẻ thì lại không ít người tìm cách xóa bỏ đi những vết xăm “ghi dấu” lâu năm trên cơ thể mình. Đa số, nhiều người muốn xóa bỏ những hình xăm lâu năm bởi những lý do khác nhau như thay đổi công việc, sở thích, thị hiếu thay đổi, sự kỳ thị của gia đình…Đâu là giải pháp xóa hình xăm lâu năm hiệu quả hiện nay?

dot  Hình xăm lâu năm hoàn toàn xóa được nếu áp dụng đúng cách

Từ những năm trở về trước việc xóa bỏ đi hình xăm trên cơ thể không phải là điều dễ dàng. Bởi lẽ những vết mực xăm ăn sâu xuống da vĩnh viễn và chưa có một công nghệ nào loại bỏ hết được chúng.

Đâu là giải pháp xóa hình xăm lâu năm hiệu quả nhất hiện nay? 3

Hình xăm lâu năm hoàn toàn xóa bỏ bằng công nghệ hiện đại

Trước kia, người ta thường xóa hình xăm bằng những phương pháp thông thường như :  laser đốt, tẩy xăm bằng thuốc, mài sâu vào da, xăm phủ chồng… nhằm phá hủy màu mực xăm ở ngay trên bề mặt da. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết, nhiều trường hợp sau khi áp dụng phương pháp xóa xăm trên đã để lại những hậu quả đáng tiếc. Hình xăm không những không được loại bỏ hết mà còn để lại những vết sẹo lồi, sẹo lõm trông rất mất thẩm mỹ. Do vậy, rất nhiều người quan niệm rằng, hình xăm lên da sẽ theo gần như trọn đời. Và nếu có muốn xóa cũng rất khó, tốn kém và dễ để lại sẹo.

Nhưng ngày nay, nhờ vào sự tiến bộ của khoa học công nghệ,  mọi hình xăm dù đậm hay nhạt, nông hay sâu, kích thước lớn hay nhỏ, thậm chí là hình xăm lâu năm đều có thể xóa bỏ hoàn toàn. Lời khuyên của các bác sĩ chuyên gia da liễu dành cho người có nhu cầu xóa hình xăm lâu năm là nên tìm hiểu và áp dụng phương pháp điều trị từ công nghệ hiện đại.

dot  Giải pháp xóa hình xăm lâu năm được giới chuyên gia đánh giá cao

Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm laser Toning Plus tiên tiến ra đời đã tạo ra bước ngoặt lớn trong điều trị xóa xăm. Laser Toning Plus  đang là sự lựa chọn của giới chuyên gia và đông đảo khách hàng bởi công nghệ sở hữu những tính năng ưu việt cao gấp nhiều lần so với các phương pháp truyền thống trước đây. Công nghệ xóa hình xăm laser Toning Plus hiện đại của Mỹ đã được chứng minh thực nghiệm thông qua sự giám sát, kiểm tra của Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ đảm bảo tính toàn và hiệu quả mang lại cho mọi khách hàng trên thế giới.

Xoa-hinh-xam12

Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Laser Toing Plus áp dụng xóa mọi hình xăm trên cơ thể với màu sắc, độ nông sâu, kích thước lớn nhỏ khác nhau, thậm chí là hình xăm vĩnh viễn, hình xăm lâu năm…Khác với các phương pháp xóa xăm thông thường dễ gây xâm lấn, laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm sử dụng các bước sóng thông minh để tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm theo cơ chế chọn lọc 2 tác động:

+ Loại bỏ toàn bộ sắc tố mực xăm từ lớp nông tới lớp sâu của da:

xoa-hinh-xam-khong-he-dau-ban-co-muon2

Công nghệ loại bỏ hết sắc tố mực xăm từ lớp nông tới lớp sâu

Laser Toning Plus sử dụng song hành 2 nguồn bước sóng ngắn và dài cho phép phát ra các cột tia laser cực mỏng sẽ tập trung tập trung tác động toàn bộ vào vùng sắc tố của mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da đến lớp sâu trong cùng nhằm phá vỡ và làm đứt gãy mối liên kết giữa các phân tử  sắc tố sau đó đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên.

1111 Xem thêm: BVTM xóa hình xăm an toàn và tốt nhất tại Hà Nội

Chính vì vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm đều được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại dấu tích, vùng da sẽ nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu mà không để lại sẹo.

>> Tham khảo thêm Video xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus  tại đây.

Đặc biệt, nhờ các xung tập trung năng lượng cao độ và được chọn lọc để hấp thụ những sắc tố da có màu mực xăm (tức là chỉ có các tế bào bị nhiễm mực xăm  bị hấp thụ, do đó không gây tổn thương tới các tế bào và mô lân cận).

+  Tái tạo da :

Kết quả xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus

kết-quả-xóa-xăm-2

Hình xăm lâu năm được xóa bỏ hoàn toàn với công nghệ laser Toning Plus

Các hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Bên cạnh tác động loại bỏ sắc tố, các bước sóng laser Toning Plus còn kích thích sự phát triển của các mô sợi collagen, tái tạo da giúp da trở nên săn chắc, mịn màng, trắng sáng.

1111 Xem thêm: Hình xăm diện tích lớn có xóa hết được không?

Ngay từ khi xuất hiện, công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo laser Toning Plus đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào ứng dụng rất thành công trở thành địa chỉ xóa xăm uy tín tại Việt Nam. Xóa hình xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đảm bảo bạn sẽ được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da. Chỉ sau liệu trình điều trị xóa xăm từ 4-6 lần, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với kết quả điều trị tốt nhất.

Nếu bạn quan tâm tới công nghệ xóa hình xăm lâu năm tiên tiến này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH