Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Do tăng cân trong quá trình mang thai, nên sau sinh nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với vòng eo ngấn mỡ. Xin giới thiệu tới chị em cách hút mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Vaser Lipo hiệu quả và an toàn, giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn chỉ trong 1 thời gian ngắn.

hut-mo-bung-sau-sinh

Sau khi sinh con, nhiều chi em lo lắng về vấn đề mỡ bụng

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp sử dụng năng lượng sóng siêu âm, tác động có chọn lọc vào các tế bào mỡ dư thừa, hóa lỏng và sau đó được hút đưa ra ngoài cơ thể. Đặc biệt, Vaser Lipo còn giúp tái tạo, sắp xếp lại hệ thống các collagen dưới da, làm mờ những vết thâm do rạn da giúp vùng da bụng trở nên săn chắn.

Nhờ vậy, chỉ sau 1-2 giờ hút mỡ với công nghệ Vaser Lipo, vùng bụng ngấn mỡ sau sinh không những giảm lượng mỡ thừa mà còn căng mịn, đẹp tự nhiên. Khi chị em diện những trang phục thắt eo cao sẽ tôn dáng V line tại vùng eo một cách hoàn hảo như mong muốn.

hut-mo-bung-sau-sinh 2

Bác sĩ đang thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo

Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ đầu tiên trên thế giới được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện đầu tiên ở trong nước áp dụng hiệu quả phương pháp này.

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo có rất nhiều ưu điểm như: Giảm đến 95% lượng mỡ thừa sau sinh trong lần hút mỡ duy nhất. Vùng phẫu thuật không gồ ghề, không gây hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn, nên vùng da bụng căng mịn, đều màu. Khách hàng không phải massage sau phẫu thuật, sau 72 tiếng có thể tắm rửa bình thường và chỉ cần đeo Gel hút mỡ trong tháng đầu.

hut-mo-bung-sau-sinh 1

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn mơ ước

Đặc biệt, phương pháp này chỉ tác động đến các mô mỡ thừa, không ảnh hưởng đến các mạch máu, các bộ phận khác, loại bỏ vấn đề tắc mạch do mỡ. Chính vì vậy phương pháp này giúp quá trình phục hồi nhanh hơn vì không mất máu cũng như giảm thiểu các nguy cơ cho sức khoẻ khác.

Chị Hằng – 34 tuổi, nhân  viên văn phòng, người vừa sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc cho ý kiến: “Sau sinh tôi đã dùng đủ mọi biện pháp để giảm mỡ thừa nhưng đều không có hiệu quả, vùng da bụng nhăn nheo, nhiều vết thâm do rạn da. Qua bạn bè giới thiệu và tìm hiểu thông tin kỹ càng, tôi đã thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo. Tôi dùng dịch vụ hút mỡ bụng tạo dáng Vline ở Bệnh viện Thu Cúc, chỉ sau lần đầu tiên, bụng tôi loại bỏ hơn 90% mỡ thừa.  Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao tôi rất yên tâm về dịch vụ ở đây. Sau khi hút mỡ bụng, với 10 giờ nghỉ ngơi, phục hồi tại chỗ, tôi có thể đi lại, hoạt động bình thường.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH