Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Để xóa đi nỗi tự ti về vùng da dưới cánh tay nặng mùi và ẩm ướt, nhiều khách hàng đã tìm đến những liệu pháp khử mùi với nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, trong đó có cách trị hôi nách bằng chanh.

Đây là mẹo trị “viêm cánh” được “khổ chủ” áp dụng từ xa xưa bởi thành phần trong chanh chứa nhiều acid tự nhiên có tính năng kháng viêm, làm sạch và loại trừ sự trú ngụ của vi khuẩn gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó, sử dụng thường xuyên chanh tươi để làm sạch vùng nách còn giúp cải thiện đáng kể sắc tố da sậm màu, lấy lại làn da trắng sáng.

Dùng chanh khử mùi là liệu pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng chọn lựa

Dùng chanh khử mùi là liệu pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng chọn lựa

Đa dạng cách trị hôi nách bằng chanh

 – Chanh tươi nguyên chất: Bí kíp này được ứng dụng nhiều hơn cả bởi tính tiện lợi và chi phí rẻ tiền. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt vài lát chanh rồi thoa trực tiếp vào 2 bên nách mỗi khi tắm. Hàm lượng vitamin C dồi dào sẽ thẩm thấu sâu và làm sạch mùi hữu hiệu, trả lại sự khô thoáng cho vùng da dưới cánh tay.

– Chanh kết hợp cùng gừng: Ép gừng tươi lấy nước sau đó trộn cùng nước cốt chanh theo tỉ lệ tương đương để thoa lên vùng nách đã được làm sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp kháng viêm và loại bỏ đáng kể mùi hôi vùng nách nếu được tiến hành kiên trì, thường xuyên.

– Chanh tươi + bạc hà: Nếu acid tự nhiên trong chanh giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi tích tụ thì bạc hà lại chứa hàm lượng tinh dầu để tạo mùi hương dễ chịu giúp “khổ chủ” thêm tự tin. Thực hiện bằng cách trộn đều lá bạc hà giã nhỏ với vài giọt nước cốt chanh và mật ong sau đó đắp lên 2 bên nách. Lưu lại sản phẩm trên da 15-20 phút rồi lau sạch với nước mát và cảm nhận sự thay đổi.

cach-tri-hoi-nach-bang-chanh2

– Chanh tươi và bột quế: Chuẩn bị bột quế nguyên chất sau đó vắt chanh tươi vào tạo hỗn hợp sền sệt để thoa lên vùng da nặng mùi cần loại bỏ. Lau lại sau khoảng 20 phút và duy trì thực hiện 2-3 lần/ tuần.

Lưu ý cần biết khi dùng chanh khử “rau mùi”

Đơn giản, nguyên liệu dễ tìm kiếm và rẻ tiền là những ưu điểm dễ dàng có thể nhận thấy khi trị hôi nách bằng chanh. Tuy nhiên cũng giống như những liệu pháp khử mùi thủ công tự nhiên, việc dùng chanh trị “viêm cánh” cần tiến hành thường xuyên vì chỉ mang hiệu quả tạm thời. Bởi lẽ, hôi nách sinh ra từ sự tăng sinh và hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi sâu trong hốc nách và khó có thể điều trị tối ưu với những kỹ thuật tác động từ ngoài da.

Công nghệ trị hôi nách hiện đại tại Thu Cúc cho hiệu quả khử mùi tối ưu

Công nghệ trị hôi nách hiện đại tại Thu Cúc cho hiệu quả khử mùi tối ưu

Tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để trị hôi nách là xu hướng được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay với đa dạng phương pháp: hút tuyến Vaser Lipo, tiên botox ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi và phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi. Đây cũng hiện là những dịch vụ trị hôi nách nổi bật tại Thẩm mỹ Thu Cúc với đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH