Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Với ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ và thời gian thực hiện nhanh chóng tối ưu, tiểu phẫu làm má lúm đồng tiền tại Thu Cúc hiện đang là xu hướng làm đẹp được đông đảo eva lựa chọn và đánh giá tích cực.

Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được Thu Cúc sớm tiếp nhận từ đối tác hàng đầu xứ Hàn với kỹ thuật tiến hành bài bản, khoa học. Theo đó, khách hàng chọn lựa làm má lúm đồng tiền sẽ được trực tiếp trải nghiệm quy trình làm đẹp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Đôi má lúm là điểm nhấn thẩm mỹ cho nụ cười thêm duyên

Đôi má lúm là điểm nhấn thẩm mỹ cho nụ cười thêm duyên

Tạo má lúm đẹp tự nhiên, cân đối khuôn mặt

Dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại xứ sở Kim chi đã cho ra đời kỹ thuật làm má lúm đồng tiền bằng cách dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết giữa da và cơ má. Tại Thu Cúc, phương pháp này được thực hiện khéo léo với việc xác định vị trí làm đẹp cân đối khuôn mặt mỗi người và khâu đính chặt chẽ da và cơ má một cách chuẩn xác tối ưu. Nút khâu hoàn thành cũng là lúc hiện hữu vết hõm đẹp tự nhiên như thật, có độ sâu vừa phải và hài hòa mọi đường nét, xuất hiện duyên dáng mỗi khi nói cười.

Quy trình nhanh chóng, an toàn tối ưu

Tiểu phẫu đơn giản với thao tác tiến hành dứt khoát, khoa học nên chỉ mất khoảng 20 phút cho cả 2 bên. Trước đó, khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe kỹ lưỡng đảm bảo mọi điều kiện phẫu thuật theo quy định nghiêm ngặt Bộ Y tế.  Hơn nữa, Thu Cúc là cơ sở làm đẹp được cấp phép đảm bảo mọi điều kiện vô trùng về phòng mổ, thiết bị kỹ thuật và hệ thống máy móc tối tân. Tại đây, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài sẽ thực hiện tuần tự quy trình thẩm mỹ, hạn chế xâm lấn và đảm bảo an toàn.

Khách hàng được gây tê tiền phẫu thuật nên không cảm thấy đau rát, khó chịu

Khách hàng được gây tê tiền phẫu thuật nên không cảm thấy đau rát, khó chịu

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành quy trình thẩm mỹ, bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện gây tê cục bộ vùng má với liều lượng vừa đủ nên khách hàng không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Thêm nữa, tiểu phẫu không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ tác động nhẹ nhàng qua điểm trích nhỏ phía bên trong niêm mạc má nên má lúm được tạo thành đẹp tự nhiên, không để lại sẹo hay nhận thấy bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Phục vụ tận tâm, chi phí cạnh làm đẹp cạnh tranh

Đây cũng là những yếu tố giúp khách hàng chọn lựa và hài lòng về dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc. Ngay từ khi đăng ký dịch vụ, chị em sẽ nhận được hỗ trợ tích cực từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Mọi khâu thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật sẽ được hướng dẫn và thực hiện nhanh chóng nhẹ nhàng. Trong suốt thời gian tiến hành làm đẹp và theo dõi sau tiểu phẫu, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp thời gian phục hồi được rút ngắn tối ưu và tránh mọi viêm nhiễm không đáng có, cho hiệu quả thẩm mỹ đẹp hoàn hảo.

Đôi má lúm cân đối của khách hàng sau khi làm đẹp (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Đôi má lúm cân đối của khách hàng sau khi làm đẹp (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Mang đến nhiều hơn cơ hội hoàn thiện nhan sắc cho phái đẹp Việt, Thu Cúc liên tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng với mức ưu đãi giá hấp dẫn. Liên hệ ngay: 0904.434.888 để trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Thu Cúc với chi phí cạnh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH