Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Ra đời tại Hàn Quốc đã vài năm song phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn vành tai vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với mong muốn có được dáng mũi thanh tú, thon cao và mềm mại tự nhiên.

Nâng mũi bọn sụn vành tai là gì?

Là công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp nâng cao sống mũi tự nhiên và khắc phục tối ưu hiện tượng da đầu mũi mỏng, bóng đỏ hay lộ sóng. Phương pháp này ra đời sau kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc thông thường và đòi hỏi quy trình thực hiện tỉ mỉ, cầu kỳ với những thao tác chính xác hơn.

Mũi cao thanh tú với đầu mũi nhỏ, thon tự nhiên là mong ước sở hữu của mọi eva

Mũi cao thanh tú với đầu mũi nhỏ, thon tự nhiên là mong ước sở hữu của mọi eva

Lấy bao nhiêu sụn vành tai để tiến hành nâng mũi?

Chỉ 1 lượng rất nhỏ, đủ để bọc đầu mũi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thẩm mỹ vùng tai. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê và lấy sụn nhẹ nhàng sau đó khâu kín bằng chỉ chuyên dụng nên khách hàng không cần quá lo lắng.

Quy trình thẩm mỹ có đau hay để lại sẹo hay không?

Cũng giống như các hình thức nâng mũi chuẩn Hàn khác, nâng mũi bọn sụn được đảm bảo an toàn và không đau rát khi khách hàng đăng ký làm đẹp tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín. Sau khi thăm khám và đo vẽ dáng mũi, những kiểm tra y tế cần thiết sẽ được tiến hành. Việc tạo khoang, đưa chất liệu độn bọn sụn tự thân đầu mũi được thực hiện qua điểm cắt nhỏ đầu mũi và khâu đóng bằng chỉ chuyên dụng trong lỗ mũi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Khách hàng được gây tê tiền phẫu thuật nên không đau rát, khó chịu

Khách hàng được gây tê tiền phẫu thuật nên không đau rát, khó chịu

Hiệu quả nâng mũi bọc sụn vành tai là bao lâu?

Lâu dài theo thời gian bởi sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi là chất liệu được nhập khẩu chính hãng, có tính định hình cao và chế độ bảo hành trọn đời. Bên cạnh đó, sụn bọc đầu mũi là tự thân nên thân thiện tự nhiên và không gây ra bất cứ tổn thương, viêm nhiễm không đáng có, cho hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và dài lâu.

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín và an toàn

Đây là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm tìm kiếm với nhiều kết quả được đưa ra. Song với thương hiệu lâu năm cùng công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ được đào tạo bàn bản, Thu Cúc vẫn luôn là địa chỉ được đông đảo eva “chọn mặt gửi vàng”.

Bác sĩ Thu Cúc tiến hành đo vẽ và nâng mũi an toàn

Bác sĩ Thu Cúc tiến hành đo vẽ và nâng mũi an toàn

Tại đây, quy trình thẩm mỹ sẽ được đảm bảo an toàn từ trước – trong và sau phẫu thuật với sự hỗ trợ tận tình của bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Không chỉ tiến hành các thao tác thẩm mỹ chuẩn xác trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, bác sĩ Thu Cúc còn hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp vùng mũi nhanh chóng phục hồi và cho kết quả cân đối tự nhiên giúp khuôn mặt thêm duyên dáng, thời thượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH