Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thưa bác sĩ, dáng người tôi nhỏ nhắn nhưng mỡ thừa ở vùng bụng rất dày. Tôi đã dùng nhiều cách mà không tiêu giảm được, nên tôi đang tính đến phương án hút mỡ. Nhưng tôi rất sợ rủi ro và nhất là đau đớn. Tôi xin hỏi bác sĩ: Hút mỡ bụng có đau không? Và địa chỉ của Thu Cúc ở Sài Gòn là gì? (Nguyễn Lương, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh)

Chị Lương thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp từng câu hỏi của chị như sau:

Hút mỡ bụng có đau không?

hut-mo-bung-co-dau-khong

Hình ảnh về cơ chế hút mỡ bụng

Hút mỡ là hình thức phẫu thuật thẫm mỹ hút bỏ các mô mỡ thừa từ các bộ phận trên cơ thể qua đường ống được chuyền từ bên ngoài vào. Hút mỡ bụng là dạng đại phẫu, yêu cầu người được hút mỡ phải có sức khỏe khá tốt, không mắc chứng tiểu đường, bệnh tim, rối loạn đông máu, huyết áp…

Bởi vậy, việc có nguy hiểm hay không, có đau đớn hay không là phụ thuộc vào việc chị lựa chọn phương thức, công nghệ hút mỡ và cơ sở thực hiện.

Chúng tôi cũng chia sẻ với chị thông tin về phương pháp hút mỡ mới hiệu quả và an toàn hiện nay, đó là phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc.

Trước khi tiến hành hút mỡ, chị sẽ được kiểm tra sức khỏe và được gây mê (gây tê tùy từng vùng), vì vậy chị không cần quá lo lắng.

hut-mo-bung-co-dau-khong 2

Trước khi hút mỡ bạn được các bác sĩ thăm khám y tế và gây tê

Trong quá trình hút mỡ với sự hỗ trợ của công nghệ cao, thiết bị y tế hiện đại và đặc biệt là những bác sĩ có chuyên môn tay nghề tốt nên việc hút mỡ bụng không gây đau đớn, thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng sau phẫu thuật rất ít.

hut-mo-bung-co-dau-khong 3

Quá trình hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo được hỗ trợ bởi công nghệ cao và các thiết bị y tế hiện đại

Đặc biệt, với năng lượng từ công nghệ sóng siêu âm Vaser Lipo sẽ hóa lỏng và loại bỏ tới 95% mô mỡ thừa ở vùng bụng, giúp chị lấy lại vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng ngay sau lần đầu hút mỡ. Với vết trích 0,2cm, nên sẽ không để lại sẹo, giúp vùng da dùng của chị căng mịn và săn chắc.

Địa chỉ Thu Cúc Sài Gòn

Chị ở Sài Gòn, có thể đến trực tiếp Cúc Sài Gòn (Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ khám sức khỏe và tư vấn.

Với nền tảng y khoa từ Bệnh viện Thu Cúc, có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Thu Cúc Sài Gònsẽ đem đến cho chị những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và an toàn.

Chúc chị thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH