Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Mắt em 2 mí nhưng phần góc mắt lại hẹp ngang khiến khuôn mặt nhìn không được thanh thoát. Có được nhỏ bạn thân giới thiệu dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc nhưng em chưa rõ mở rộng góc mắt bao lâu hết sưng và liệu có để lại sẹo hay ảnh hưởng gì đến tầm nhìn hay không? Sớm mong nhận được tư vấn.

Nghiêm Thu Hà (24 tuổi, Đồng Nai)

Chào bạn Thu Hà!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Với những băn khoăn về kỹ thuật tiến hành và mở rộng góc mắt bao lâu hết sưng, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Mắt to tròn là một trong những điểm nhấn tạo nên nét thẩm mỹ cho khuôn mặt

Mắt to tròn là một trong những điểm nhấn tạo nên nét thẩm mỹ cho khuôn mặt

Mở rộng góc mắt tại Thu Cúc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao giúp khắc phục tối ưu tình trạng góc mắt hẹp ngang với nếp da thừa che ngang khóe. Tiểu phẫu tuy không quá phức tạp nhưng có thực hiện xâm lấn vùng da mí mắt nên sau làm đẹp, khóe mắt của bạn Thu Hà sẽ sưng nề nhẹ. Thực hiện đúng chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của đội ngũ điều dưỡng viên, thời gian hết sưng sẽ chỉ khoảng 5-7 ngày cho đôi mắt dần to tròn, long lanh rạng rỡ.

Tùy theo phân độ rẻ quạt che ngang khóe mắt mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ đo vẽ, tính toán điểm phẫu thuật sau cho đưa góc mắt về tỉ lệ chuẩn, hài hòa mọi đường nét khuôn mặt. Quy trình mở rộng góc mắt chuẩn Hàn được bác sĩ Thu Cúc tiến hành nhẹ nhàng, chuẩn xác trong điều kiện vô khuẩn tối ưu nên đảm bảo an toàn. Điểm phẫu thuật sau đó khâu khéo léo tạo góc mắt đẹp tự nhiên mà không lộ sẹo hay để lại dấu hiệu thẩm mỹ bạn Thu Hà nhé!

Tiểu phẫu hạn chế xâm lấn tối ưu nên đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh chóng

Tiểu phẫu hạn chế xâm lấn tối ưu nên đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh chóng

Thời gian làm đẹp chỉ khoảng 45-60 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày sau đó. Chăm sóc vùng phẫu thuật đúng chỉ dẫn để giảm thiểu mọi nguy cơ viêm nhiễm và sớm sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp rạng ngời cho khuôn mặt thêm duyên dáng, cuốn hút

>> Gọi ngay: 0904.434.888 để được tư vấn và đặt lịch làm đẹp với giá ưu đãi nhất >>

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH