Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mùa hè là cơ hội để diện những trang phục thoáng mát, khoe những nét đẹp cơ thể. Song nhiều người lại có tâm lý tự ti, thiếu thoải mái và ám ảnh bởi vùng da nách bị thâm. Để khắc phục nỗi lo này, cùng khám phá cách trị thâm nách hiệu quả và nhanh chóng ngay sau đây nhé.

Nách bị thâm là trường hợp vùng da dưới nách bị tối màu, sần sùi so với vùng da nách xung quanh, tuy không gây nguy hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

cach-tri-tham-nach

Tuy không gây nguy hại cho sức khỏe nhưng thâm nách ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ

Những lí do khiến nách bị thâm

Có nhiều lí do khiến vùng da nách bị thâm nhưng về cơ bản là do một số yếu tố sau:

– Do đặc điểm cơ địa của mỗi người như lỗ chân lông bị mọc ngược, khiến da bị bí bách khiến chân nang lông dần bị sạm màu; hay do lượng mồ hôi tiết ra nhiều ở nơi đây nhưng lại bị lưu lại trong thời gian dài vì không có “lối thoát.

– Hoặc chăm sóc vùng da duới nách không đúng cách như: Việc tự xử lý nhổ, cạo lông nách, khiến lỗ chân lông mẩn đỏ bị tổn thương và hình thành những vết thâm.

– Việc sử dụng các loại mỹ phẩm như sản phẩm trộn, lăn nách chứa nhiều hóa chất … gây kích ứng da, kích thích tầng trung bì của da sản xuất melanin nhiều hơn, dẫn đến sự đổi màu.

– Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như khi thừa cân, hay mặc áo quá chật, khiến phần nách áo cọ sát vào da, tiết nhiều mồ hôi, gây sạm da ở các vùng da kín; hoặc do sự thay đổi hormone cơ thể sau khi sinh,…

Cách trị thâm nách

Để cải thiện giúp vùng da nách hết thâm sần và không tái phát trở lại, thì điều tiên quyết đó là bạn cần phải loại bỏ nguyên nhân gây ra thâm nách và tìm đúng phương pháp trị tận gốc thâm nách, mang lại hiệu quả lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

cach-tri-tham-nach 1

Nhiều người thường dùng chanh tươi để trị thâm nách những hiệu quả không cao

Các phương pháp sử dụng dược phẩm, mỹ phẩm hay nguyên liệu thiên nhiên để bôi ngoài da, thường chỉ làm giảm màu sạm ở một mức độ nhất định, duy trì trong khoảng thời gian ngắn và các vết thâm có thể quay trở lại ngay sau đó.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để trị dứt điểm thâm nách bạn nên chọn các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao như: Trị thâm bằng công nghệ ánh sáng sinh học IPL, hoặc phương pháp Laser Yag hoặc Peeling giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen ở vùng da nách, loại bỏ gốc rễ gây sạm vùng nách.

cach-tri-tham-nach 2

Trị thâm nách bằng công nghệ cao mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn

Các công nghệ này đang được ứng dụng trị thâm nách rất hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc – cơ sở y tế nhận chuyển giao độc quyền cả 3 công nghệ từ các đối tác nước ngoài. Khi điều trị thâm nách bằng một trong 3 phương pháp này, bạn sẽ thấy rõ được những ưu điểm nổi bật như: Thời gian nhanh chóng, chỉ mất từ 1-2 tiếng để thực hiện trị thâm, lại mang lại hiệu quả lâu dài, đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe và lấy lại vùng da nách mịn màng tự nhiên.

Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua hệ thống đường dây nóng: 1900 558896.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH