Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang đến cơ hội sở hữu vóc dáng đẹp hoàn hảo cho phái đẹp với phương pháp hút mỡ an toàn bằng sóng siêu âm kết hợp sóng âm thanh tần số cao. Vậy, hút mỡ bụng uy tín ở đâu?

Băn khoăn này được mọi eva đặt ra khi quyết định tìm đến giải pháp thẩm mỹ tiên tiến để sở hữu vòng 2 săn chắc, thon gọn. Và trong rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ tại Sài Thành, Thu Cúc nổi lên là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu, được đông đảo chị em tin chọn và đánh giá tích cực.

Hút mỡ bụng là giải pháp lấy lại đường cong cơ thể nhanh chóng nhất

Hút mỡ bụng là giải pháp lấy lại đường cong cơ thể nhanh chóng nhất

Tại đây, công nghệ hút mỡ bụng được tiếp nhận từ đối tác nước ngoài nên đảm bảo khoa học, bài bản. Và để mọi quy trình làm đẹp được thực hiện an toàn và có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất, Thu Cúc chú trọng đầu tư trang thiết bị tối tân, hệ thống phòng mổ vô khuẩn đạt chuẩn song song với việc đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, vững tay nghề.

Đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định mức độ mỡ thừa, lắng nghe những thông tin về dịch vụ để yên tâm và hiểu rõ. Và để đảm bảo mọi điều kiện về an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, những kiểm tra y tế cần thiết sẽ được tiến hành: thử máu, huyết áp, siêu âm ổ bụng, thử phản ứng thuốc…

Bác sĩ thăm khám và đo vẽ, xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ

Bác sĩ thăm khám và đo vẽ, xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ

Quy trình phẫu thuật được bắt đầu khi khách được gây mê với liều lượng vừa đủ để không cảm thấy đau rát, khó chịu. Sử dụng thiết bị Vaser Lipo chuyên dụng, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa đầu ống qua điểm trích nhỏ được định trước, nhẹ nhàng phá hủy liên kết mô mỡ dưới da rồi hóa lỏng, đào thải chúng ra ngoài một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối ưu xâm lấn.

Bên cạnh việc loại bỏ mỡ thừa tích tụ, năng lượng Vaser Lipo tác động vào da còn kích thích sản sinh tế bào mới cho vùng da hút mỡ căng mịn, săn chắc tự nhiên. Và Vaser Lipo cũng hiện là công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất được Thu Cúc tiếp nhận độc quyền từ Hoa Kỳ với chứng nhận hiệu quả thẩm mỹ và an toàn bởi FDA.

Quy trình thẩm mỹ an toàn trong điều kiện vô khuẩn tối ưu

Quy trình thẩm mỹ an toàn trong điều kiện vô khuẩn tối ưu

Sau làm đẹp tại địa chỉ hút mỡ uy tín, chị em sẽ được chăm sóc và theo dõi chu đáo tại phòng nội trú đầy tiện nghi 2-3 ngày để vùng phẫu thuật bước đầu phục hồi. Trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại đây sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp chị em tránh mọi thương tổn không đáng có và rút ngắn tối đa thời gian phục hồi.

Tùy theo cơ địa và vùng hút mỡ có thể hết sưng nhanh hoặc chậm. Lúc này, với 95% mỡ thừa được loại bỏ, chị em có thể hoàn toàn tự tin diện những bộ trang phục khoe đường cong quyến rũ để đốt mắt mọi ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH