Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Không chỉ các chị em phụ nữ, nhiều nam giới cũng gặp phải không ít các vấn đề về mỡ bụng. Vì vậy, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các dịch vụ hút mỡ bụng. Vậy hút mỡ bụng cho nam giới bằng phương pháp nào hiệu quả và an toàn?

Theo số liệu thống kê của các cơ sở y tế, ngày càng có nhiều “đấng mày râu” tìm đến các dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng. Điều này không quá bất ngờ khi tỷ lệ nam giới ngoài 30 tuổi béo bụng ngày càng tăng cao.

hut-mo-bung-cho-nam-gioi

Mỡ bụng ở nam giới làm gia tăng các nguy cơ sức khỏe như: Tiểu đường, tim mạch,… đồng thời, ảnh hưởng đến vóc dáng, thẩm mỹ, gu ăn mặc,

Mỡ thừa ở vùng bụng nam giới là do chế độ ăn uống nhiều chất béo, bia rượu và ít vận động. Ngoài ra, nam giới làm việc trong môi trường căng thẳng, thường xuyên mất ngủ cũng là yếu tố khiến mỡ bụng nhiều hơn.

Đối với nam giới, mỡ bụng làm gia tăng các nguy cơ sức khỏe như: Tiểu đường, tim mạch,… Đồng thời, ảnh hưởng đến vóc dáng, thẩm mỹ, gu ăn mặc, khiến nhiều anh em cảm thấy mất tự tin.

Cách thức tối ưu nhất để loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng nam giới

Cơ bụng sáu múi nam tính, quyến rũ là tiêu chí đẹp chuẩn mực ở vòng eo nam giới. Để có cơ bụng sáu múi, nhiều người tìm đế các phương pháp tập luyện: chạy bộ, cử tạ, tập gym, bơi, … để loại bỏ mỡ thừa và có một thân hình săn chắc.

hut-mo-bung-cho-nam-gioi 1

Cơ bụng sáu múi nam tính, quyến rũ là tiêu chí đẹp chuẩn mực ở vòng eo nam giới

Tuy nhiên trên thực tế, việc áp dụng các bài tập rèn luyện cũng có nhiều hạn chế. Bởi vì, tùy theo đặc điểm cơ địa của từng người, có những người áp dụng bài tập thành công, người thì không thành công. Bên cạnh đó, không phải quý ông bận rộn nào cũng có thể dành ra 1-2 tiếng mỗi ngày để tập luyện.

Ngoài ra còn có phương pháp giảm béo nhờ chế độ ăn uống, nhưng đối với nam giới rất khó để thực hiện bởi việc thường xuyên tham gia các bữa tiệc giao tiếp, xã giao.

Bởi vậy, theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ mỡ thừa, tối ưu nhất đó là các quý ông nên chọn phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo.

Phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới bằng công nghệ Vaser Lipo

Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là công nghệ thẩm mỹ duy nhất được tổ chức FDA – Hoa Kỳ công nhận an toàn và  hiệu quả, dành cho cả nam giới và nữ giới.

hut-mo-bung-cho-nam-gioi 1

Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ cao Vaser Lipo an toàn và hiệu quả

Đây là hình thức phẫu thuật thẫm mỹ hút bỏ các mô mỡ thừa từ các bộ phận trên cơ thể qua đường ống được chuyền từ bên ngoài vào. Để làm được điều này, trước đó các bác sĩ phải dùng năng lượng Vaser Lipo co hẹp và hóa lỏng các mô mỡ một cách có chọn lọc, giúp nam giới lấy lại vóc dang thon gọn, với vòng eo sáu múi cân đối với cơ thể.

Các quý ông hoàn toàn yên tâm, bởi công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hoàn toàn không để lại sẹo, không mất thời gian hồi phục, nghỉ dưỡng và chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ rất dễ dàng, đơn giản.

Hiện nay, ở trong nước, bệnh viện Thu Cúc là đơn vị nhận chuyển giao độc quyền công nghệ hút mỡ Vaser Lipo từ Hoa Kỳ. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chỉ sau 1-2 tiếng, giúp loại bỏ đến 95% mỡ thừa, giúp các anh nam giới lấy lại phong độ, quyến rũ với cơ bụng sáu múi đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin, các quý ông hãy liên hệ với Thu Cúc qua đường dây nóng để được tư vấn kỹ hơn.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH