Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Nâng mũi S-line kiêng gì và chế độ chăm sóc hậu phẫu như thế nào để nhanh chóng phục hồi là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo eva có nhu cầu cải thiện nhược điểm mũi thấp tẹt bằng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này.

Bởi lẽ, bên cạnh tay nghề chuyên môn của bác sĩ thì việc kiêng khem và tự chăm sóc tại nhà cũng là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả có được sau quy trình làm đẹp của mỗi khách hàng. Vậy, sau nâng mũi S-line kiêng gì?

– Kiêng đồ nếp, rau muống, thịt gà: Nhóm thực phẩm này mặc dù cung cấp chất xơ và nhiều dưỡng chất song dễ để lại sẹo lồi, gây sưng nhức và làm kéo dài thời gian phục hồi tự nhiên của vùng mũi sau phẫu thuật.

– Kiêng hải sản: Những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu này được nhiều người yêu thích nhưng dễ gây cảm giác ngứa, khó chịu tại vị trí vết khâu, đặc biệt với những người dễ bị dị ứng hải sản thì không nên nạp vào cơ thể những món ăn này, dù chỉ là một lượng nhỏ.

– Kiêng những thực phẩm cay nóng: hành, tỏi, ớt… dễ gây cảm giác khó chịu và nóng rát vùng phấu thuật

– Kiêng những loại đồ uống chứa cồn, chất kích thích: rượu, bia, cafe, đồ uống có ga…

Thay vào đó, khách hàng nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống bổ sung thêm nhiều rau xanh, hoa quả tươi, những thực phẩm giàu vitamin A: cà rốt, khoai lang, gan động vật… hay nhóm thực phảm giàu năng lượng để kích thích quá trình tái tạo da mô. Đừng quên uống nhiều nước mỗi ngày, có thể là nước lọc hoặc nước ép hoa quả tươi để bổ sung vitamin giúp vùng phẫu thuật và cơ thể sớm phục hồi.

Về chăm sóc, khách hàng cần tránh va chạm mạnh vào vùng mũi, chườm đá tích cực trong vài ngày đầu để giảm sưng nề. Giữ cho vết khâu luôn khô ráo, chỉ được dùng nước muối sinh lý để sát khuẩn, tránh bụi bẩn, ánh nắng mặt trời… Thời gian cắt chỉ sẽ khoảng 7-10 ngày sau phẫu thuật và khách hàng cần chú ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để tránh mọi nguy cơ thương tổn không đáng có.

Tất cả những điều trên đây sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nếu khách hàng lựa chọn thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành. Theo đó, nâng mũi S-line tại đây là công nghệ tạo hình dáng mũi tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành khoa học, đảm bảo an toàn tối ưu.

Không chỉ cải thiện độ cao của sống mũi, tiểu phẫu còn tái cấu trúc tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo mà không lộ sẹo: cánh mũi nhỏ, đầu mũi thon, mềm mại tự nhiên hình chữ A, lỗ mũi hạt chanh xinh xắn… Đặc biệt, sử dụng chất liệu độn nhập khẩu chính hãng cùng sụn tự thân nên hiệu quả sau nâng mũi ổn định, duy trì dài lâu giúp khuôn mặt khách hàng thêm thanh tú, hài hòa thời thượng.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH