Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Giá cắt mí mắt tại Thu Cúc là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp bên cạnh những thông tin về kỹ thuật tiến hành, thời gian phục hồi và hiệu quả thẩm mỹ. 

Đây là vấn đề băn khoăn hoàn toàn có cơ sở bởi chi phí cạnh tranh, phù hợp túi tiền ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của mỗi eva khi có nhu cầu trải nghiệm bất cứ phương pháp thẩm mỹ hiện đại nào. Và với cắt mí công nghệ chuẩn Hàn, Thu Cúc hiện đang áp dụng mức giá phải chăng: 8 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua những chương trình tri ân khách hàng liên tục được triển khai.

Cắt mí mắt chuẩn Hàn hiện là giải pháp lý tưởng để lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho "cửa sổ tâm hồn"

Cắt mí mắt chuẩn Hàn hiện là giải pháp lý tưởng để lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho “cửa sổ tâm hồn”

Tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp được Thu Cúc tiếp nhận bài bản từ đối tác V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc với quy trình tiến hành nhanh chóng, an toàn tối ưu. Theo đó, khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để xác định thực hiện cắt mí mắt trên (cắt bỏ da thừa, khắc phục sụp mí) hoặc cắt mí mắt dưới (loại bỏ bọng mỡ, da thừa lão hóa tích tụ).

Sau khi trải qua những kiểm tra y tế cần thiết theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế: thử máu, phản ứng thuốc, đo tim mạch… eva sẽ được gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ để trải nghiệm quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, thoải mái. Tiểu phẫu được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại 1 chiều, dưới sự hỗ trợ của laser và hệ thống máy móc tối tân nên hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn.

Tiểu phẫu được bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thực hiện an toàn, bài bản

Tiểu phẫu được bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thực hiện an toàn, bài bản

Từ vị trí lằn mi đo vẽ, bác sĩ Thu Cúc rạch 1 đường nhỏ sát mí mắt trên hoặc dưới, nhẹ nhàng bóc tách, cắt bỏ da chùng và mỡ thừa rồi khâu đính tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên mà không lộ sẹo. Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 45-60 phút cho 2 bên mí mắt và eva được đưa ra phòng chăm sóc hậu phẫu theo dõi, chườm đá giảm sưng và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà.

Tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian hết sưng nề và phục hồi vùng mí mắt có thể khác nhau nhưng thường chỉ khoàng 1-2 tuần. Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi giúp eva tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có và rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên. Đặc biệt, phẫu thuật chỉ tác động đến vùng da mí mắt mà không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn thị lực của mỗi khách hàng.

Sự khác biệt trước - sau khi cắt mí Thu Cúc (Lưu ý: hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sự khác biệt trước – sau khi cắt mí Thu Cúc (Lưu ý: hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Vậy là chỉ sau thời gian ngắn, bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc đã giúp chị em loại bỏ những dấu hiệu lão hóa vùng mí mắt để lấy lại vẻ đẹp long lanh, rạng ngời cho “cửa sổ của tâm hồn” như thời xuân sắc.

>> Gọi ngay: 0904.434.888 để đặt lịch cắt mí nhận ưu đãi hấp dẫn nhất >>

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH