Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Xuất hiện trên da do quá trình lão hóa, tàn nhang khiến cho làn da vốn sáng mịn của mỗi chị em dần xỉn màu, kém sức sống. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến phái đẹp những cách trị tàn nhang tại nhà siêu đơn giản.

Mật ong làm mờ tàn nhang

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất kháng viêm, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp đẩy lùi dần sắc tố da sậm màu cho da trắng sáng. Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất rồi thoa trực tiếp lên vùng da xuất hiện những đốm tàn nhang sậm màu, mỗi tuần 2-3 lần đến khi làn da dần sáng mịn trở lại.

Mật ong có nhiều công dụng trong làm đẹp da, trong đó có công dụng trị tàn nhang

Mật ong có nhiều công dụng trong làm đẹp da, trong đó có công dụng trị tàn nhang

Cách trị tàn nhang tại nhà với chanh

Nhờ hàm lượng acid tự nhiên dồi dào nên chanh được nhiều eva áp dụng để làm đẹp. Cách thức sử dụng chanh để loại bỏ làn da xỉn màu rất đơn giản, chị em chỉ cần làm sạch da rồi thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da cần cải thiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chanh cùng mật ong, sữa chua hay nhiều nguyên liệu tự nhiên khác để tăng cường hiệu quả làm sáng, nuôi dưỡng da. Đừng quên làm sạch da sau khi thoa nước chanh khoảng 10-15 phút bởi chanh có tính ăn mòn, gây mỏng da.

Củ cải trắng

Không chỉ góp phần vào thực đơn ăn uống mỗi ngày, củ cải còn chứa nhiều vitamin A, C và các chất chống oxy hóa giúp làn da dần trắng sáng. Tiến hành liệu pháp dùng củ cải trị tàn nhang bằng cách bào nhỏ củ cải tươi đã rửa sạch đắp lên mặt 15-20 phút rồi lau lại với nước mát. Áp dụng thường xuyên, eva sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi.

cach-tri-tan-nhang-tai-nha2

Sử dụng nha đam (lô hội)

Nếu bạn nghĩ nha đam chỉ có thể dưỡng ẩm cho da và trị mụn thì giờ đây, công dụng của loại nguyên liệu tự nhiên này còn có thêm khả năng trị tàn nhang, thâm nám. Thực hiện thoa đều phần gel trong của lô hội lên vùng da cần làm đẹp để tinh chất kháng viêm được thẩm thấu, kết hợp massage theo vòng tròng 20 phút trước khi làm sạch để có được hiệu quả trị tàn nhang nhanh chóng hơn.

Việc thực hiện những công thức trị tàn nhang tại nhà tuy tiện lợi, chi phí thấp nhưng nếu muốn có được hiệu quả nhanh chóng và tối ưu thì đó lại không phải là những lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, tàn nhang được hình thành từ sự tích tụ hắc tố melanin dưới da và khó có thể bị loại bỏ chỉ với sự tác động từ tầng thượng bì.

Kiên trì sử dụng nha đam, vùng da bị tàn nhang kém sức sống sẽ dần được cải thiện

Kiên trì sử dụng nha đam, vùng da bị tàn nhang kém sức sống sẽ dần được cải thiện

Hiểu được điều đó, Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ tiên phong tiếp nhận và áp dụng công nghệ Laser YAG giúp đặc trị mọi vấn đề về tàn nhang, thâm nám cho da. Phương pháp này sử dụng máy móc chuyên dụng phát ra tia laser có bước sóng ngắn giúp thâm nhập sâu, phá hủy liên kết và đào thải những đốm da sậm màu một cách nhẹ nhàng, không gây đau rát, sớm trả lại cho chị em làn da vẻ sáng mịn, hồng hào rạng rỡ.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH