Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chào các chuyên viên tư vấn. Tôi đang có ý định sử dụng dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ cao Vaser Lipo tại Thu Cúc. Tôi muốn hỏi là toàn bộ chi phí hút mỡ bụng tại Thu Cúc Sài Gòn là bao nhiêu? (Mai Chi, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh)

Cảm ơn chị Mai Chi đã tin tưởng và gửi câu hỏi về bệnh viện Thu Cúc!

Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn nhất hiện nay. Cơ chế của phương pháp này đó là dùng năng lượng sóng siêu âm Vaser Lipo tác động có chọn lọc vào các tế bào mỡ thừa đã được bác sĩ khám và khoanh vùng trước đó.

chi-phi-hut-mo-bung

Công nghệ Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn nhất hiện nay

 Điểm đặc biệt của công nghệ này đó là sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu gọi là Lipo Selection để chọn lọc hóa lỏng, co nhỏ các mô mỡ và nhẹ nhàng hút bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể thông qua đường ống mà không hề tác động hay gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

Đây là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất tại Thu Cúc. Chi phí cho toàn bộ quy trình hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo là từ 15- 20 triệu đối với  hút mỡ bụng trên) và 20 – 25 triệu (Hút mỡ bụng dưới).

Chi phí hút mỡ bụng còn tùy thuộc vào tình trạng mỡ bụng của chị. Nếu mỡ bụng nhiều, các mô mỡ rắn chắc thì thường chi phí sẽ cao hơn. Với chi phí dịch vụ như vậy, và với thời gian từ 1-1,5 tiếng, công nghệ hút mỡ Vaser Lipo sẽ giúp chị loại bỏ hơn 90% lượng mỡ thừa, giúp chị lấy lại vóc dáng thon gọn, khiến nhiều người mơ ước.

chi-phi-hut-mo-bung 1

Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo

Quan trọng hơn cả, đó là chị có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình phẫu thuật hút mỡ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn y tế, đảm bảo sức khỏe tại Thu Cúc. Cụ thể, trước khi thực hiện hút mỡ, chị sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể, sau đó tiến hành chụp X quang, thăm khám y tế kỹ càng để phát hiện các trường hợp chống chỉ định.

chi-phi-hut-mo-bung 2

Thăm khám y tế trước khi tiến hành phẫu thuật hút mỡ

Để biết thêm thông tin, chị nên đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám sức khỏe và tư vấn cụ thể hơn.

Trân trọng cám ơn chị !

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH