Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bên cạnh đôi mắt long lanh to tròn, dáng mũi mũi thanh tú hay bờ môi trái tim căng mọng thì đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh cũng là điểm nhấn thẩm mỹ mang đến nét đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt mỗi eva. Và để sở hữu nét duyên “trời phú” đó, bạn có thể tham khảo và thực hiện những mẹo tạo má lúm đồng tiền tại nhà cực đơn giản dưới đây:

Make-up tạo má lúm đồng tiền

Mẹo trang điểm này được khá nhiều chị em áp dụng nhưng kỹ thuật tiến hành lại không đơn giản như các nàng vẫn nghĩ. Theo đó, người thực hiện cần có những hiểu biết sâu rộng về cách tạo khối, nhấn điểm sao cho đôi má lúm được tạo nhìn tự nhiên, cân đối nhất. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

tao-ma-lum-dong-tien-tai-nha

– Cười mỉm và đánh dấu vị trí tạo má lúm sao cho hài hòa mọi đường nét khuôn mặt.

– Dùng bút chì xoay nhẹ tại điểm cần tạo má lúm và vạch 1 đường theo chiều dọc

– Dùng chổi màu nhẹ nhàng tán chì, tránh tình trạng để mực lem nhem và cho má lúm tự nhiên hơn

Tạo má lúm đơn giản chỉ với… 1 chiếc nắp chai

Chỉ cần một chiếc nắp chai nhỏ đặt trong miệng và hóp chặt má 5-10 phút, vết hõm tự nhiên sẽ dần hiện ra như má lúm đồng tiền thật. Tuy nhiên, liệu pháp làm đẹp này cần thực hiện thường xuyên mới có thể cho khuôn mặt thêm nữ tính, yêu kiều.

tao-ma-lum-dong-tien-tai-nha2

Luyện cơ má tạo má lúm xinh yêu

Cách làm đẹp này không cần bất cứ phụ kiện nào và chỉ cần qua vài thao tác: Chu môi, hóp 2 má vào trong – dùng ngón tay ấn nhẹ 2 má tại vị trí mong muốn sở hữu má lúm 5-10 phút và thả tay, cười mỉm để cảm nhận sự thay đổi. Bên cạnh đó, còn nhiều  “bí kíp” tạo má lúm cho bé yêu ngay từ khi trong bụng mẹ cũng được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau.

Ưu và nhược điểm khi thực hiện những liệu pháp tạo má lúm đồng tiền tại nhà

Nhanh chóng, dễ dàng tiến hành song việc tự tạo má lúm bằng những mẹo thủ công lại không cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài như ý muốn. Lúc này, công nghệ tạo má lúm đồng tiền hiện đại tại cơ sở làm đẹp uy tín như Thu Cúc sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp eva có thể dễ dàng hiện thực hóa mong ước sở hữu điểm nhấn duyên dáng trên khuôn mặt.

tao-ma-lum-dong-tien-tai-nha3

Đây là tiểu phẫu làm đẹp đơn giản với thao tác chính là tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định điểm tạo má lúm cân đối rồi gây tê cục bộ, thực hiện nút khâu khéo léo trong niêm mạc miệng tạo má lúm đẹp tự nhiên, có độ sâu vừa phải và xuất hiện mỗi khi nói cười.

Thời gian tiến hành tạo má lúm bằng phương pháp này chỉ khoảng 15-20 phút và không đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Sau đó, eva sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu và quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Tùy cơ địa mỗi khách hàng mà vùng má sẽ phục hồi sau 5-7 ngày, cân đối tự nhiên và duy trì bền lâu theo năm tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH