Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Không chỉ một mí kém tinh anh, đôi mắt của phần lớn người Á – Đông còn có đặc trưng hẹp ngang, không được to tròn rạng rỡ. Để khắc phục tối ưu nhược điểm thẩm mỹ này, những chuyên gia đầu ngành  tại xứ sở kim chi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời phẫu thuật mở rộng góc mắt.

Đây là tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng với thao tác chính là loại bỏ nếp rẻ quạt che ngang khóe mặt để tạo độ to tròn cho đôi mắt thêm rạng rỡ. Tuy nhiên, vùng da khóe mắt vốn rất mỏng, dễ bị tổn thương do chứa nhiều dây thần kinh nên đòi hỏi thao tác tiến hành của bác sĩ chuyên khoa phải thực sự khéo léo và chuẩn xác.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt thực hiện như thế nào?

Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn kỹ lưỡng và đo vẽ, tính toán để đưa góc mắt về tỉ lệ chuẩn, cân đối tổng thể khuôn mặt. Sau khi trải qua những kiểm tra y tế cần thiết, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng thực hiện mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại. Điểm cắt được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, tạo góc mắt đẹp tự nhiên và hài hòa mọi đường nét.

Mở rộng góc mắt có đau và để lại sẹo không?

Tiền phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê với liều lượng vừa đủ nên quy trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát. Sau khi hoàn thành thao tác cắt bỏ da thừa, bác sĩ chuyên khoa sẽ khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng nhập khẩu chính hãng tạo góc mắt cân đối, đẹp tự nhiên mà hầu như không nhận thấy sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Địa chỉ phẫu thuật mở rộng góc mắt uy tín

Bên cạnh tiêu chí về hiệu quả thẩm mỹ có được, mỗi khách hàng trước khi làm đẹp đều quan tâm đến thương hiệu uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn để “chọn mặt gửi vàng”. Đáp ứng mọi điều kiện về nhân lực và vật lực, Thu Cúc từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy với công nghệ mở rộng khóe mắt chuẩn Hàn có quy trình tiến hành khoa học, bài bản.

Mọi khách hàng đăng ký dịch vụ tại đây sẽ được đảm bảo an toàn trong mọi khâu trước, trong và sau phẫu thuật với hệ thống máy móc chuyên dụng tối tân cùng các bác sĩ chuyên khoa giỏi. Trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại 1 chiều, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành khéo léo từng thao tác làm đẹp, cho khách hàng sớm sở hữu đôi mắt đẹp rạng ngời, to tròn long lanh mà không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, hiệu quả cân đối và ổn định lâu dài theo thời gian.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH