Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Không cần sử dụng những loại sản phẩm đặc trị đắt tiền, phái đẹp vẫn có thể loại bỏ tối ưu mụn trên da với những liệu pháp vô cùng đơn giản tại nhà, trong đó có mẹo trị mụn bằng vỏ chuối.

Nghe có vẻ hơi khó tin nhưng đây lại là công thức loại trừ mụn được nhiều chị em áp dụng và thu lại hiệu quả thẩm mỹ tích cực. Bởi lẽ, trong vỏ chuối chứa nhiều thành phần kháng viêm, lưu huỳnh, kẽm cùng các dưỡng chất giúp làm sạch, đẩy lùi sự tích tụ nhân mụn dưới da và kích thích hình thành tế bào da mới.

Sử dụng vỏ chuối để trị mụn là lựa chọn của nhiều người hiện nay

Sử dụng vỏ chuối để trị mụn là lựa chọn của nhiều người hiện nay

Trị mụn bằng vỏ chuối

Áp dụng “bí kíp” này rất đơn giản, bạn chỉ cần để lại vỏ chuối chín sau khi đã ăn và dùng chà xát trực tiếp lên da có mụn đã được làm sạch. Thực hiện cách này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ. Xoay vỏ chuối trên da theo hình tròn 10-15 phút rồi lau lại với nước mát. Các lớp bụi bẩn sẽ được đẩy ra ngoài giúp da sạch mụn và dần căng mịn rạng rỡ.

Vỏ chuối chín và mật ong

Chuẩn bị vỏ chuối chín và mật ong theo tỉ lệ tương đương rồi xay nhuyễn tạo hỗn hợp sền sệt đắp mặt. Thành phần kháng viêm và dưỡng chất tự nhiên của 2 nguyên liệu này sẽ kết hợp, tăng cường khả năng loại trừ vi khuẩn gây mụn dưới da và giảm tình trạng sưng viêm, cung cấp độ ẩm cho da tươi trẻ tự nhiên. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để sớm cảm nhận được sự khác biệt.

tri-mun-bang-vo-chuoi2

Ngoài việc dùng vỏ chuối, bạn cũng có thể sử dụng cả chuối để trị mụn bằng cách kết hợp chuối chín cùng mật ong hay trứng gà, nha đam… Tuy nhiên, cần xác định rõ hiện trạng mụn của mình trước khi xác định liệu pháp khắc phục bởi có nhiều thể mụn khác nhau: mụn trứng cá, mụn thịt, mụn sưng viêm… và mức độ nặng nhẹ tùy theo từng người.

Cũng giống như các công thức làm đẹp da từ nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên khác, việc dùng vỏ chuối trị mụn cần kiên trì mới cho hiệu quả tích cực. Kết hợp cùng việc làm sạch, chăm sóc và bảo vệ da từ sâu bên trong để bã nhờn và bụi bẩn được loại bỏ cho làn da sạch mụn, trắng sáng.

Nhiều eva tìm đến Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và xây dựng liệu trình trị mụn an toàn

Nhiều eva tìm đến Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và xây dựng liệu trình trị mụn an toàn

Tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để trị mụn là xu hướng thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ chọn lựa ngày nay. Và Thu Cúc với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đã sớm tiếp nhận và áp dụng các công nghệ  trị mụn từ nước ngoài: blu light, IPL, laser Co2 giúp loại bỏ tối ưu tình trạng mụn cứng đầu trên da từ sâu bên trong. Ngoài ra, năng lượng ánh sáng laser của các phương pháp này này còn kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo cho làn da được phục hồi, dần sáng mịn tự nhiên.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH