Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Trong thời gian vừa qua, các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc nhận được rất nhiều câu hỏi từ các chị em về việc hút mỡ đùi. Để giải đáp, chúng tôi mời chị Bích Ngọc – người đã thực hiện ca hút mỡ đùi cách đây không lâu, tham gia cuộc phỏng vấn để chia sẻ kinh nghiệm với chị em.

kinh-nghiem-hut-mo-dui

Phẫu thuật hút mỡ đùi là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất để có cặp đui thon gọn

 Chào chị Bích Ngọc, cảm ơn chị đã tham gia cuộc phỏng vấn hôm nay. Từ trải nghiệm của bản thân mình, mong chị hãy chia sẻ những kinh nghiệm khi chị thực hiện phẫu thuật hút mỡ đùi để nhiều chị em được biết thêm thông tin.

Hỏi: Thưa chị, hiện nay có khá nhiều phương thức giảm mỡ thừa (tập luyện, ăn uống,…) vì sao chị lại lựa chọn dịch vụ phẫu thuật hút mỡ?

Đáp: Cũng có nhiều lí do, quan trọng nhất là phần đùi mình vừa to vừa ngắn, nhìn cơ thể mất cân đối, muốn ăn diện mà mặc gì cũng khó.

Ban đầu mình cũng sợ phẫu thuật nên cũng theo chị em đi tập tành và thay đổi chế độ ăn uống để giảm mỡ thừa. Nhưng mà vì bận rộn, lại cũng lười tập luyện nên chỉ được hơn 20 ngày lại dừng. Ăn uống mình có thay đổi, nhưng mãi mà chẳng thấy có hiệu quả gì. Sau khi đứa bạn mình làm “chuột bạch”, mình thấy đẹp hơn mà lại an toàn. Mình cảm thấy yên tâm hơn, nên chọn phẫu thuật hút mỡ bụng.

Hỏi: Vậy quá trình chị hút mỡ có gây ra những đau đớn hay khiến chị bất an vì điều gì không?

kinh-nghiem-hut-mo-dui 1

Quy trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc đảm bảo các tiêu chí về y tế

Đáp: Lúc đầu mình rất lo lắng, hồi hộp, cũng sợ đau, sợ để lại sẹo. Nhưng khi phẫu thuật bác sĩ đã gây mê, mình không cảm thấy đau. Quy trình kiếm tra sức khỏe ban đầu mình thấy cũng rất cẩn thận, kỹ càng nên cũng cảm thấy yên tâm hơn. Quan trọng là sau khi phẫu thuật, vết trích để hút mỡ rất nhỏ, nên lành nhanh, thời gian nghỉ dưỡng không quá dài.

Hỏi: Vậy sau khi hút mỡ bụng, chế độ ăn uống, sinh hoạt của chị có gì thay đổi không ạ?

kinh-nghiem-hut-mo-dui-2

Thịt bò là thực phẩm nhiều đạm, làm thâm vết sẹo nên không được ăn sau khi phẫu thuật hút mỡ

Đáp: Mình cũng thấy việc chăm sóc sau hút mỡ không quá cầu kỳ phức tạp. Bác sĩ đưa mình Gel bụng và yêu cầu đeo Gel trong 1 tháng ở vùng hút mỡ. Ăn uống cũng có kiêng ăn một số thức ăn nhiều đạm, thịt gà, rau muống, đồ nếp trong 1 tháng đầu.

Các bác sĩ cũng dặn rất kỹ tránh vận động mạnh và va chạm. Hôm trước mình bị ngã xe, nên hôm nay mình đến nhờ bác sĩ khám và tư vấn cho mình. May quá, va chạm nhẹ nên không có vấn đề gì.

Hỏi: Cảm ơn chị Bích Ngọc đã chia sẻ kinh nghiệm hút mỡ đùi của bản thân giúp giải đáp thắc mắc của nhiều chị em.

Nếu chị em muốn biết thêm thông tin về phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo, hãy đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH