Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên là chọn lựa của nhiều chị em phụ nữ để khắc phục tối ưu tình trạng đầu nhũ hoa xỉn màu sau khi trải qua hành quá trình sinh nở.

Không chỉ có vòng 1 chảy xệ, đầu nhũ hoa thâm sạm cũng là nhược điểm thẩm mỹ khiến chị em mất tự tin mỗi khi gần gũi “một nửa yêu thương”. Và nếu biết cách thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên, eva có thể dễ dàng lấy lại sắc tố tươi hồng cho đôi gò bồng đảo thêm trẻ trung, quyến rũ.

Những phương pháp cải thiện sắc tố nhũ hoa là sự quan tâm của không ít bà mẹ bỉm sữa

Những phương pháp cải thiện sắc tố nhũ hoa là sự quan tâm của không ít bà mẹ bỉm sữa

Làm hồng nhũ hoa với dầu dừa

Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin tự nhiên, dầu dừa giúp làm sạch tế bào chết, dưỡng ẩm và tái tạo sắc tố da. Theo đó, eva chỉ cần làm sạch đầu nhũ hoa rồi thoa 1 lượng dầu dừa nguyên chất kết hợp thoa nhẹ nhàng 20-30 phút. Lau sạch với nước ấm để dần nhận thấy sự thay đổi.

Mật ong và trứng gà

Lòng đỏ trứng gà được coi là “kho” cung cấp vitamin A, protein và khoáng chất hỗ trợ cho hoạt động của da, phục hồi sắc tố da hồng hào đầu nhũ hoa và chống lão hóa. Tiến hành rất đơn giản, chị em chỉ cần tách riêng 1 lòng đỏ trứng gà rồi trộn thật đều cùng 2 thìa cafe mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp sền sệt này thoa vào đầu nhũ hoa tuần 3 lần, tình trạng đầu ti thâm sạm sẽ dần được cải thiện.

lam-hong-nhu-hoa-bang-phuong-phap-tu-nhien2

Bột nghệ kết hợp cùng chanh

Bộ đôi “thần dược” này được áp dụng trong nhiều công thức làm đẹp cũng như rất có lợi cho làn da. Khi chanh giúp làm sạch và tẩy tế bào chết nhờ acid tự nhiên thì những tinh chất từ nghệ sẽ thẩm thấu và làm mờ dần vết thâm, giúp đầu nhũ hoa dần đổi màu tươi tắn hơn.

Vitamin E cải thiện sắc tố nhũ hoa

Rất dễ tìm mua nên sử dụng viên nang Vitamin E là lựa chọn làm hồng nhũ hoa của nhiều chị em hiện nay. Dưỡng chất này không chỉ làm chậm lại quá trình lão hóa tự nhiên mà còn có khả năng kết hợp cùng mật ong để cải thiện sắc tố giúp như hoa dần căng mịn, tươi hồng.

Thu Cúc làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ hiện đại, sửa dụng mực phun thảo dược an toàn

Thu Cúc làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ hiện đại, sửa dụng mực phun thảo dược an toàn

Còn rất nhiều nguyên liệu tự nhiên sẵn có được eva chọn lựa để làm đẹp: chanh, cám gạo, đường, hoa hồng… song hiệu quả có được lại còn tùy thuộc vào khả năng thực hiện kiên trì của mỗi chị em. Ngoài ra, massage nhũ hoa mỗi ngày hay sử dụng những loại kem bôi hồng nhũ hoa chuyên dụng hàng ngày cũng là  “bí kíp” giúp chị em lấy lại tự tin về vòng ngực đẹp toàn diện.

Để giúp rút ngắn thời gian cải thiện sắc tố nhũ hoa cho phái đẹp, Thu Cúc hiện đã ứng dụng thành công phương pháp phun hồng nhũ hoa bằng mực Amo chiết xuất từ thảo dược, cải thiện sắc tố nhũ hoa nhanh chóng mà không để lại sẹo, không gây đau rát.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH