Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ, lưu lại hình xăm nghệ thuật trên cơ thể cũng là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Theo đó, những cách xóa hình xăm tại nhà để loại bỏ những hình xăm cũ, mờ cũng là vấn đề thu hút được nhiều sự quan tâm.

Không chỉ là hình thức trang điểm vĩnh viễn, mỗi hình xăm được lưu lại trên cơ thể còn mang ý nghĩa độc đáo và khẳng định nét cá tính riêng của mỗi người. Cùng với sự thay đổi của xu hướng xăm hình nghệ thuật, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản với hy vọng lấy lại làn da đều màu, trắng sáng.

Trào lưu xăm hình nghệ thuật trên cơ thể dần được nhiều người ưa chuộng

Trào lưu xăm hình nghệ thuật trên cơ thể dần được nhiều người ưa chuộng

Xóa xăm với nha đam

“Thần dược” tự nhiên này không chỉ dưỡng ẩm, trị mụn trên da mà còn chứa nhiều thành phần kháng viêm giúp làm mờ dần mực xăm dưới da. Thực hiện đơn giản bằng việc tách phần gel trong lá lô hội rồi thoa trực tiếp lên vùng da chứa hình xăm cần loại bỏ. Tiến hành theo vòng tròn trong khoảng 10-15 phút rồi làm sạch da với nước mát.

Chanh và muối

Cả 2 nguyên liệu tự nhiên này dường như dễ dàng có thể dễ dàng kiếm tìm tại gian bếp của mỗi gia đình nên sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí xóa hình xăm. Trộn đều muối cùng vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa lên hình xăm, massage nhẹ nhàng để mực xăm sậm màu dưới da dần được tinh chất kháng viêm đẩy lùi.

Chanh và muối đều có tính năng làm sạch, loại bỏ tế bào chết cho da dần sáng mịn, đều màu

Chanh và muối đều có tính năng làm sạch, loại bỏ tế bào chết cho da dần sáng mịn, đều màu

Làm mờ dần hình xăm đơn giản chỉ với đá mài

Chỉ cần chuẩn bị 1 viên đá mài nhỏ và kiên trì chà xát lên vùng da chứa hình xăm mỗi ngày, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi. Tuy nhiên, đá mài dễ gây cảm giác đau rát và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển do da bị ăn mòn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm.

Cách xóa xăm tại nhà bằng mật ong

Khách hàng có thể dùng mật ong nguyên chất thoa lên hình xăm đã được làm sạch hoặc kết hợp chúng cùng giấm, táo mèo… để tăng cường hiệu quả. Dưỡng chất tẩy tế bào chết và kháng viêm có trong mật ong sẽ làm đứt gãy sự liên kết mực xăm và đào thải chúng tự nhiên, dần trả lại cho khách hàng làn da đều màu, sáng mịn rạng rỡ.

Kỹ thuật viên Thu Cúc thực hiện xóa xăm an toàn với công nghệ Laser YAG

Kỹ thuật viên Thu Cúc thực hiện xóa xăm an toàn với công nghệ Laser YAG

Còn rất nhiều liệu pháp có khả năng làm mờ dần hình xăm mà bạn có thể áp dụng như: dùng vitamin E, giấm táo hay các loại kem xóa hình xăm chuyên dụng… Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyến cáo không nên áp dụng trong thời gian dài bởi để loại bỏ được mực xăm lưu lại dưới tầng hạ bì, các nguyên liệu tự nhiên kể đến trên đây cũng ăn mòn và làm mỏng làn da, với nhiều trường hợp còn khiến da bị bong đỏ, đau rát.

Lúc này, công nghệ xóa bỏ mực xăm tiên tiến bằng Laser YAG tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành là lựa chọn mà khách hàng không thể bỏ qua. Với khả năng tác động sâu và phát ra năng lượng có bước sóng ngắn, Laser YAG giúp phá hủy liên kết và đào thải mực xăm dưới da nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây đau rát.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH