Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Những nốt mụn trên mặt thường có màu đỏ, sưng tấy, tạo mủ vô cùng xấu xí và gây khó chịu. Nhưng đó chưa phải là tất cả, ngay cả sau khi bị loại trừ, chúng vẫn để lại hàng loạt vết thâm trên mặt. Giới thiệu với bạn cách trị vết thâm mụn bằng công nghệ cao siêu an toàn và siêu hiệu quả ngay dưới đây.

Vì sao phải trị mụn bằng công nghệ cao?

Vết thâm mụn là những nốt da bị thâm ngay khi mụn được tiêu trừ, do da bị tổn thương bởi hành động mặn nụn, dùng sai thuốc bôi, do cơ địa,… Những vết thâm này có thể bằng phẳng hoặc lồi, lõm. Thường thì những vết thâm nhỏ, bằng phẳng, màu nhạt có thể tự lành do quá trình tự hồi phục ở da. Song ở một số người có cơ địa “giữ thịt”, những nốt mụn to… thì sau mụn thường để lại sẹo thâm lồi, lõm rất khó tự  hồi phục và ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

cach-tri-vet-tham-mun 1

Sau khi mụn lành thường để lại sẹo thâm lồi, lõm rất khó tự hồi phục và ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Nhiều bạn nghĩ “trăm phương nghìn kế” lấy lại làn da đều màu, tươi tắn, mịn màng dau khi bị mụn tấn công, nhưng chỉ rất ít trong số các cách đó mới được trị triệt để thâm mụn. Cụ thể, nhiều bạn để tiết kiệm chi phí, tránh rủi ro thường áp dụng cách thức trị thâm mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên như chanh, nghệ tươi,… nhưng hiệu quả rất chậm và nhiều trường hợp sẹo lồi gần như “công cốc”.

cach-tri-nam-bang-nghe

Nhiều bạn trị mụn thâm bằng các nguyên liệu tự nhiên, chi phí thấp, không bị kích ứng nhưng hiệu quả thấp

Ngoài ra, một số bạn sử dụng các loại thuốc bôi, tuy có hiệu quả làm mờ, song với những người bị mụn khả năng kích ứng da thường cao, nên nhiều trường hợp bị dị ứng thành phần thuốc, dẫn đến kết quả “tiền mất, tật mang”.

Hiện nay, theo kinh nghiệm của nhiều chị em và các chuyên gia thẩm mỹ thì loại bỏ thâm mụn bằng công nghệ cao là phương pháp trị mụn hiện đại, tiên tiến nhất, giúp xóa vết thâm mụn hiệu quả nhanh chóng mà không ảnh hưởng gì đến da mặt và bộ phận khác.

Phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao nào hiệu quả?

Có nhiều công nghệ cao được áp dụng trong việc loại bỏ thâm mụn, nhưng được ưa chuộng và đánh giá là tốt nhất là cách thức trị thâm mụn bằng công nghệ cao gồm phương pháp với công nghệ IPL và công nghệ Laser co2 Fractional.

cach-tri-vet-tham-mun 2

Phương pháp trị mụn thâm băng công nghệ cao an toàn và hiệu quả

Công nghệ ánh sáng IPL sẽ sử dụng nhiệt quang kích thích sự sản sinh và phát triển của lớp conlagen và eslatin – những chất giúp da khỏe manh, đẩy nhanh việc tái tạo, hồi phục da và “tiêu diệt” vết thâm. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp tiêu diệt tác nhân gây mụn, giúp da mặt ngăn ngừa sự trở lại của mụn.

Với phương pháp Laser co2 Fractional sử dụng năng lượng ánh sáng chiếu và loại bỏ các vết thâm nám, sạm trên mặt. Sau đó được sự hỗ trợ các tia Laser đưa dưỡng chất thiết yếu vào sâu trong lớp biểu bì, giúp da ngăn chặn quá trình lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng.

Cả 2 công nghệ này đều đang được các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao của Thu Cúc ứng dụng hiệu quả trong trị thâm mụn, nám da. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài Thu Cúc để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH