Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chuông gió không chỉ là một vật trang trí được yêu thích, chuông gió còn trở thành một mẫu hình xăm được không ít phái đẹp lựa chọn. Chuông gió bước vào nghệ thuật hình xăm như một lẽ tự nhiên. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa hình xăm chuông gió ẩn chứa những điều gì? Khám phá ngay những ý nghĩa của hình xăm chuông gió qua bài viết này nhé.

y-nghia-hinh-xam-chuong-gio-1

Chuông gió mang ý nghĩa phong thủy

1. Đôi nét về chiếc chuông gió

Chuông gió còn có tên gọi khác là phong linh – linh hồn của gió mang những điều tốt lành tới ngôi nhà của bạn. Hung khí được xua đi mang điều an lành quay trở lại. Chuông gió nhỏ bé nhưng lại có nhiều công dụng và ý nghĩa phong thủy rất tích cực.

Chuông gió theo quan niệm của nhà Phật là những vật tạo ra âm thanh mang tới sự sống, niềm vui tươi mới cho sinh vật xung quanh. Chính vì thế nhiều người đã mang chuông gió về nhà để treo với mong muốn chiếc chuông gió sẽ đem lại điềm lành, sinh khí mới cho ngôi nhà.

ý nghĩa hình xăm chuông gió

Ý nghĩa hình xăm chuông gió là gì?

2. Ý nghĩa hình xăm chuông gió là gì?

Hình xăm chuông gió gần đây rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Lý do thứ nhất bởi hình dáng của chiếc chuông gió rất đa dạng và phong phú có thể tạo nhiều hình thù khác nhau, trên nhiều vị trí cơ thể đều rất thích hợp. Lý do thứ hai và cũng là lý do chính bởi ý nghĩa hình xăm chuông gió mang tới những điều tốt đẹp.

- Theo nguyên tắc phong thủy của phương Đông chuông gió là hội tụ khí, khi xăm hình chuông gió lên người đồng nghĩa với việc bạn sẽ ngăn được tà khí đón vượng khí vào vận mệnh của mình.

y-nghia-hinh-xam-chuong-gio-3

Hình xăm chuông gió mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

- Ngoài ra hình xăm chuông gió mang ý nghĩa hóa giải hung khí, mang nhiều điều may mắn cho chủ nhân. Vì đây là một trong những hình xăm phong thủy có thể ảnh hưởng tới công việc làm ăn nên bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có được vị trí xăm hình thích hợp nhất.

- Chuông gió là sự hài hòa về thiên nhiên cây cỏ với con người cùng với đó là việc bổ sung năng lượng, sinh khí của đất trời giúp cho gia chủ luôn có sức khỏe tốt nhất.

- Vị trí xăm hình chuông gió tốt nhất là những nơi lộ ra ngoài, tiếp xúc được nhiều với ánh nắng mặt trời và gió của trời đất. Như ý nghĩa hình xăm chuông gió tốt đẹp nhất sẽ được phát huy.

y-nghia-hinh-xam-chuong-gio-4

Hình xăm chuông gió còn mang tới nét mềm mại quyến rũ

- Trong tình yêu hình xăm chuông gió cũng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn để xăm đôi bởi ý nghĩa hình xăm chuông gió tức là muốn ở bên nhau mãi mãi.

Ý nghĩa hình xăm chuông gió rất đa dạng phong phú, đa phần là những ý nghĩa tốt đẹp. Chính vì thế ngày càng có nhiều người yêu thích tậu bằng được cho mình 1 hình xăm chuông gió. Với những nét đẹp mềm mại, ý nghĩa tốt đây là một mẫu hình xăm rất đáng để tham khảo.

Nếu bạn muốn thay thế hình xăm cũ, hoặc xóa bỏ hình xăm đã mờ nhạt bạn có thể tham khảo công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus – đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: xoahinhxam.com

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH