Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Được coi là bước tiến mới trong nghệ thuật tạo hình cặp mày ngài, điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc dù mới ra đời đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của đông đảo phái đẹp hiện đại.

Không chỉ góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho khuôn mặt, cặp mày ngài sắc nét, thanh tú còn được coi như tấm gương phản chiếu tính cách và vận mệnh của mỗi người. Vậy nên, tô điểm cho cặp lông mày sao cho đẹp tự nhiên, thời thượng và cân đối mọi đường nét khuôn mặt là vấn đề được hầu hết mọi eva đều chú ý đến.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ và thời gian thực hiện, công nghệ tô điểm dáng mày bằng thiết bị hiện đại từ lâu đã là kỹ thuật làm đẹp được phái đẹp chọn lựa hay vì những đường nét make-up thông thường. Trong đó, điêu khắc lông mày là phương pháp ra đời sau, có nhiều bước tiến trong kỹ thuật tiến hành cũng như chiếm ưu thế về kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên hơn.

Không giống như phun hay thêu mày bằng máy thông thường, điêu khắc lông mày đòi hỏi kỹ thuật tiến hành tỉ mỉ và chuẩn xác hơn. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại dao chuyên dụng có lưỡi cực bén gắn cùng ống dẫn mực đi từng đường trên cung mày, kẻ xen kẽ từng sợi mày xen lẫn sợi mày tự nhiên với màu sắc đồng đều, thời thượng và phù hợp màu da, màu tóc mỗi eva.

Việc tạo dáng mày kiểu này sẽ khắc phục tối ưu hiện trạng lông mày thưa, mỏng, mất đuôi và tô điểm cho cặp mày ngài thêm sắc nét, cuốn hút mà không có khung bao quanh và

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH