Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn là một trong những “bài thuốc” dân gian được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Tuy nhiên sự thực về hiệu quả của cách triệt lông qua chia sẻ kinh nghiệm của các eva dưới đây sẽ khiến bạn phải “ngã ngửa”.

Cho đến hiện nay chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh việc dùng mỡ trăn có thể triệt lông vĩnh viễn. Đơn thuần đây chỉ là kinh nghiệm triệt lông trong dân gian được truyền lại.

Theo một số ý kiến, vì trong mỡ trăn có chứa chất béo tự nhiên dầu, phospholipid, sáp, tecpen, steoid, triglycerides, vitamin A, E chứa tới 16 loại axit béo… đây là những dưỡng chất có thể hạn chế việc mọc lông. Bên cạnh đó, mỡ trăn cũng có tác dụng nhất định trong việc liền vết thương nên khi bôi lên có thể kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm se khít lỗ chân lông.

cach-triet-long-vinh-vien-bang-mo-tran

Mỡ trăn cũng có tác dụng nhất định trong việc liền vết thương nên khi bôi lên có thể kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm se khít lỗ chân lông.

Cách dùng mỡ trăn triệt lông thường là sau khi nhổ lông, cạo lông thì dùng mỡ trăn như loại sáp bôi đều lên vùng da điều trị và mát xa nhẹ nhàng. Hoặc bôi lên vùng da có lông măng mới nhú để giúp lông mềm mịn, vùng da cũng mượt mà hơn.

Tuy nhiên, như đã chia sẻ, dùng mỡ trăn là kinh nghiệm dân gian, chưa có nghiên cứu nào cho thấy hiệu quả triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn và sự thực, theo kinh nghiệm của các eva, mỡ trăn chỉ được xem là phương pháp hỗ trợ triệt lông, chứ lông có tác dụng triệt được lông.

cach-triet-long-vinh-vien-bang-mo-tran-1

Theo kinh nghiệm của các eva, mỡ trăn chỉ được xem là phương pháp hỗ trợ triệt lông, chứ lông có tác dụng triệt được lông

Một bạn nữ có tên Hoang Nga chia sẻ: “Mình được bà bác đi Tây Nguyên cho ít mỡ trăn. Chả biết dùng làm gì, nghe bảo có thể bôi triệt lông làm theo. Nguyên liệu này lành tính nhưng nói thật chẳng có hiệu quả gì, chỉ thấy da mềm hơn một chút. Nhưng dùng hết cả lọ rồi, không còn mỡ trăn thì lông mọc lại như cũ”.

Khác với bạn Hoang Nga bôi trực tiếp lên vùng “violong”, chị Mai Thanh thực hiện có quy củ hơn: “Mình cũng xác định mỡ trăn ko rụng lông mà chỉ hỗ trợ triệt lông nên chỉ bôi lên da sau khi waxing lông. Nhưng waxing lông cũng tổn hại da lắm, mỡ trăn chỉ làm dịu đi thôi, chứ lông vẫn mọc lại như bình thường, mỗi được cái da mềm mịn hơn”

Chị Thuy Binh chia sẻ: “Mình thấy mỡ trăn bây giờ không hề rẻ, còn không thiếu hàng rẻ dùng rồi ai biết được “tiền mất tậ mang’. Với lại mùi mỡ trăn hơi khó ngửi, cứ “xỉn” lại, bám vào quần áo phiền lắm. Cứ đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín triệt lông bằng Laser Diode ấy, nhanh gọn, nhẹ, an toàn mà hiệu quả”.

Như vậy, qua một vài ý kiến cho thấy, gần như mỡ trăn chỉ hỗ trợ bạn triệt lông, chứ không phải cách triệt lông vĩnh viễn và cũng tùy cơ địa từng người, có hiệu quả khác nhau. Bởi vậy, phương pháp này chỉ đơn giản là cách thức triệt lông dân gian, hiệu quả thấp.

Vì vậy, nếu muốn triệt lông mang lại hiệu quả lâu dài bạn nên tìm hiểu về cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode. Phương pháp này là thành tựu của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm về hiệu quả triệt lông, cũng như độ an toàn y khoa và phù hợp với các nam, nữ.

cach-triet-long-vinh-vien-bang-mo-tran-2

Muốn triệt lông mang lại hiệu quả lâu dài, chị, emnên tìm hiểu về cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode

Bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn làm đẹp miễn phí của Thu Cúc: 1900 5588 96 để được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn cách triệt lông hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH