Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Trong nghệ thuật xăm hình, công nghệ 3D đang ngày càng được thịnh hành trong cộng đồng giới trẻ ngày nay, đặc biệt là tín đồ ưa chuộng “tatto”. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình xăm 3D dưới đây bạn sẽ cảm nhận nhiều điều thú vị và ấn tượng từ chúng.

Những năm về trước, khối hình xăm 2D vẫn được nhiều người lựa chọn. Đặc điểm của những hình xăm này thường  có dạng bẹt, màu sắc đơn giản, không được đánh bóng hay tạo khối rõ ràng. Tuy nhiên, thời gian trở đây khi mà nghệ thuật xăm hình ngày càng phát triển và du nhập văn hóa ở nhiều nơi trên thế giới, công nghệ xăm hình 3D đã bắt đầu xuất hiện và trở thành trào lưu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc 3d 1

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 1)

Đặc trưng của những hình xăm 3D chính là khối tạo không gian có chiều sâu, có góc cạnh, có bề nổi cùng màu sắc tinh xảo khá độc đáo. Nó tạo cho bạn sự ảo giác trong một không gian 3 chiều đầy sống động như hình xăm nhện 3D trong hình (hình ảnh 1).

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc888

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc 3d 2

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 2)

Rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn cho mình hình xăm nhện 3D ở ngay sau lưng của mình. Bởi nhện là biểu tượng của sự tinh tế, của giác quan thứ 6. Đôi khi Nhện là biểu trưng của linh hồn được giải phóng khỏi thể xác.

Xem thêm bộ sưu tập hình xăm của sao: “Chao đảo” với bộ sưu tập hình xăm khủng của sao

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc888

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc888

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 3)

Ngày nay việc có những loại máy xăm, mực xăm… hiện đại không phải khó, nhưng để có được một hình xăm 3D đẹp thì không hề đơn giản một chút nào. Cần phải có những mẫu xăm đẹp và quan trọng hơn tay nghề của thợ xăm phải thật tốt và chuyên nghiệp.

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc89

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc889

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 4)

Các tác phẩm nghệ thuật hình xăm 3D hầu hết đều được tạo nên một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Khối hình đều được đánh bóng một cách tinh tế, mặc dù toàn bộ được tạo bằng mực nhưng các hình xăm trông “thật” đến khó tin.

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc 3d 1 6

Sửng sốt với bộ sưu tập hình xăm 3D "thật" đến kinh ngạc899

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 5)

Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu hình xăm 3D ở ngay trên cánh tay.  Tông màu thường là màu nâu đen đơn thuần sẽ để tạo sắc khối cũng có thể là sự pha trộn giữa các gam màu sẽ giúp hình xăm sống động và điệu nghệ hơn.

hình xăm 3d 7

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 6)

Với mực không trôi và trình độ đáng nể của mình, các nghệ sĩ xăm mình đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hình xăm 3D thật đến mức người ta có cảm giác những hình ảnh này gần như sắp… nhảy ra khỏi cơ thể của họ vậy!

Xem thêm TOP hình xăm đẹp được yêu thích tại: Điểm mặt TOP hình xăm Đẹp và Hot nhất được giới trẻ ưa chuộng

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 1) 8

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 1) 8788

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 1) 8889

Những hình xăm 3D thật đến khó tin (hình ảnh 7)

=> Mốt xăm hình 3D  hiện đang là một trào lưu trong giới trẻ năm 2015, những hình xăm đẹp ấn tượng khiến các bạn trẻ không thể bỏ qua. Rất nhiều người muốn loại bỏ đi những hình xăm lỗi thời, lạc hậu để “tậu” cho mình 1 hình xăm 3D mới đẹp hơn nhưng không biết phải xóa hình xăm ra sao hay xóa như thế nào để không để lại sẹo?

=> Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, mọi hình xăm trên cơ thể, thậm chí là những hình xăm vĩnh viễn đều xóa bỏ một cách triệt để, an toàn, không để lại sẹo nhờ tới giải pháp Laser Toning đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

=> Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ xóa hình xăm hiện đại này ngay TẠI ĐÂY

Nếu có băn khoăn hay thắc mắc về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning, bạn hãy liên lạc trực tiếp số Tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form bên dưới để chúng tôi liên lạc trực tiếp với bạn.

 

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH