Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Có thể nói xóa xăm mí mắt là một trong những thủ thuật khó nhất bởi dường kẻ mắt trùng nằm ngay sát vùng giác mạc mắt. Không phải giải pháp nào cũng có thể đem tới cho bạn kết quả xóa xăm an toàn. Với tính năng chọn lọc cao – công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus đã được tổ chức FDA chứng nhận độ an toàn thích hợp xóa xăm với các khu vực nhạy cảm như xóa xăm môi, mí mắt, lông mày…

xoa-xam-long-may5.21

1 Ai thích hợp xóa xăm mí mắt với công nghệ Laser Toning Plus

– Vùng mí mắt bị lỗi, lệch, kết quả không như mong muốn

– Dị ứng với mực xăm mí mắt

– Mực xăm đã cũ và mờ nhạt

xoa xam mi mat 1

Một số trường hợp nên xóa xăm mí mắt

2 Vì sao bạn nên xóa xăm với công nghệ Laser Toning Plus

Laser Toning Plus xóa xăm mí mắt an toàn không ảnh hưởng không xâm lấn: Lase Toning Plus là thế hệ Laser xóa xăm mới nhất đã được ứng dụng nhiều trong y học cũng như điều trị da liễu. Các bước sóng năng lượng tác dụng tới vùng mí mắt đã được điều chỉnh phù hợp không gây ra hiện tượng xâm lấn hay ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm mỏng manh. Mức độ chọn lọc cao chỉ loại bỏ mực xăm mà không gây ảnh hưởng tới khu vực da lân cận.

Loại bỏ hết mực xăm lấy lại làn da tự nhiên: Hai bước sóng 1064nm và 532nm cùng nhau tác động tới mực xăm – bước sóng dài có tác dụng loại bỏ phá vỡ mực xăm cứng đầu nhất nằm bên trong lớp hạ bì da, bước sóng ngắn làm nhiệm vụ xóa bỏ nốt mực xăm nằm phía bên ngoài lớp thượng bì và trung bì da. Sự tác động đồng thời của 2 bước sóng khiến các sắc tố mực xăm bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài.

Ngoài chức năng loại bỏ hình xăm mức năng lượng laser phát ra đồng thời thúc đẩy tế bào da nhanh chóng sản sinh nhiều Collagen và estrogen tái tạo da nhanh chóng phục hồi trở về trạng thái như ban đầu.

xoa-xam-mi-mat

Xóa xăm mí mắt với công nghệ Laser Toning thực hiện an toàn nhanh chóng

Không để lại sẹo, không gây đau đớn: Khả năng để lại sẹo là rất thấp bởi ánh sáng Laser không ảnh hưởng tới sắc tố da không hề gây tổn thương nên sẽ không để lại sẹo thâm xấu trên da. Ngoài ra trước khi thực hiện bạn sẽ được ủ thuốc gây tê trước khi thực hiện chiếu tia Laser loại bỏ mọi cảm giác khó chịu hay đau rát khi xóa xăm.

3-copy Hiệu quả sau khi xóa xăm mí mắt với công nghệ Laser Toning Plus

– Vùng mí mắt trở lại bình thường, lông mọc lên đều

– Giác mạc mắt không bị ảnh hưởng

– Phục hồi nhanh chóng không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng

xoa-xam-mi mat-4

Kết quả xóa xăm mí mắt thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

4-copy Quy trình và chi phí thực hiện

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công giải pháp xóa xăm Laser Toning Plus dành cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Mọi quy trình được thực hiện bài bản theo đúng chuẩn FDA – Hoa Kỳ:

Bước 1: Thăm khám tư vấn xác định tình trạng mực xăm mí mắt

Bước 2: Làm sạch và gây tê vùng da điều trị

Bước 3: Tiến hành chiếu tia laser (trong quá trình xóa xăm khách hàng sẽ được đeo kính bảo hộ đảm bảo tia Laser không xâm lấn ảnh hưởng tới giác mạc mắt)

Bước 4: Bôi kem tái tạo da kết thúc quá trình điều trị

các bước xóa xăm mí mắt

Xóa xăm Laser Toning Plus thực hiện theo 4 bước cơ bản

Xóa xăm mí mắt được thực hiện theo 1 liệu trình từ 1 – 3 lần với mức chi phí 3 triệu/lần. Toàn bộ mực xăm sẽ được đánh bật hoàn toàn không để lại dấu vết.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với sự đầu tư đồng bộ về máy móc cũng như tay nghề chuyên môn của bác sĩ da liễu tại đây đã mang tới sự hài lòng cho hàng ngàn chị em. Kết quả xóa xăm mí mắt luôn đem tới sự hài lòng cho các khách hàng khó tính nhất.

Nguồn xoahinhxam.com

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH