Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mong muốn có được vóc dáng đẹp hoàn hảo với đôi gò bồng đảo căng tròn, không ít eva đã lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực hiện đại tại Thu Cúc.

Đây hiện là những công nghệ tiên tiến giúp nhanh chóng cải thiện kích thước vòng 1 mà Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành được đối tác nước ngoài trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành an toàn, bài bản và hạn chế tối ưu xâm lấn.

Cặp tuyết lê căng đầy vốn là vũ khí quyến rũ của mọi eva

Cặp tuyết lê căng đầy vốn là vũ khí quyến rũ của mọi eva

Tùy theo vóc dáng cơ thể và nhu cầu của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nâng ngực phù hợp: sử dụng túi độn hoặc mỡ tự thân… Những công nghệ này đều được giới chuyên môn đánh giá tích cực với kiểm chứng của đông đảo đối tượng khách hàng.

Với nâng ngực bằng túi độn: bác sĩ sẽ cung cấp thông tin giúp eva chọn lựa chất liệu, kiểu dáng và size túi độn phù hợp. Đây đều là những sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc có tính định hình cao và được FDA kiểm duyệt ổn định dài lâu, an toàn cho cơ thể.

Sau khi gây mê để chị em cảm thấy thoải mái, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành bóc tác, tạo khoang trong bầu ngực rồi đưa túi độn vào trong, nắn chỉnh cho cân đối rồi băng ép cố định. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín vùng quầng vú hoặc dưới bầu lằn ngực tùy phương pháp nâng ngực nội soi… nên không lộ sẹo hay để lại dấu vết thẩm mỹ.

Khách hàng thực hiện nâng ngực tại Thu Cúc được gây mê để không cảm thấy đau rát, khó chịu

Khách hàng thực hiện nâng ngực tại Thu Cúc được gây mê để không cảm thấy đau rát, khó chịu

Còn với thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân, hiệu quả mang lại đối với vóc dáng của mỗi chị em có phần tích cực hơn. Bởi lẽ, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng chính mỡ thừa vùng bụng, đùi, hông… đã được tách chiết tế bào gốc sau để bơm trực tiếp vào bầu ngực cho vóc dáng gợi cảm hơn với vòng 1 căng đầu và thân hình eo gọn, săn chắc.

Theo đó, lượng mỡ thừa được loại bỏ nhờ công nghệ hút mỡ Vaser Lipo chuyên dụng độc quyền sẽ được tách chiết bằng máy móc chuyên dụng lấy tế bào gốc bơm vào bầu ngực. Nhờ vậy mà cho hiệu quả mềm mại tự nhiênn và đảm bảo tối ưu an toàn. Điểm trích hút mỡ và đầu tiêm bơm mỡ tại các vùng cũng siêu nhỏ nhanh chóng được làm đầy nên không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào trên cơ thể.

Hiệu quả sau khi trải nghiệm nâng ngực tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Hiệu quả sau khi trải nghiệm nâng ngực tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Mọi quy trình thẩm mỹ đều được thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn và đáp ứng mọi quy định nghiêm ngặt về trước – trong và sau phẫu thuật của Bộ Y tế. Không chỉ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ tại Thu Cúc còn am hiểu xu hướng làm đẹp thời thượng và luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng giúp chị em có những trải nghiệm thẩm mỹ nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH