Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Dáng mày mềm mại với những sợi mày mảnh, đẹp tự nhiên là những gì mà công nghệ phun thêu lông mày tán bột tại Thu Cúc sẽ mang đến cho đông đảo chị em, giúp khuôn mặt thêm thanh tú và nổi bật rạng ngời.

Bắt nguồn từ Hàn Quốc và sớm du nhập vào nước ta, những công nghệ tô điểm cho cặp mày ngài sớm nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Trong đó, phun thêu lông mày tán bột là hiện được coi là xu hướng thẩm mỹ “gây sốt” với dáng mày đẹp tự nhiên đầy nữ tính, ổn định lâu dài theo thời gian.

Dáng mày ngài thanh tú giúp khuôn mặt eva thêm sắc nét, cuốn hút hơn

Dáng mày ngài thanh tú giúp khuôn mặt eva thêm sắc nét, cuốn hút hơn

Nhạy bén nắm bắt xu thế làm đẹp tiên tiến, Thu Cúc tự hào là một trong những địa chỉ sớm áp dụng kỹ thuật phun thêu lông mày tán bột để hoàn thiện nhan sắc cho chị em. Đây là hình thức kết hợp giữa việc phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và tán bột nguồn gốc thảo dược tự nhiên để có được dáng mày thời thượng, chuẩn từng đường nét.

Đăng kỹ thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để chọn lựa hình dáng cũng như màu sắc lông mày hài hòa màu da, màu tóc và nổi bật thời thượng. Sau khi vệ sinh và thoa tê vùng chân mày, những thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng, chuẩn xác sẽ được thực hiện với bàn tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu.

Phác thảo dáng mày cân đối tự nhiên mọi đường nét khuôn mặt

Phác thảo dáng mày cân đối tự nhiên mọi đường nét khuôn mặt

Bằng việc đi từng đường nét phun thêu mềm mại kết hợp tán bột tạo đường chân mày đẹp tự nhiên, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ thực hiện kỹ thuật phun mày hiện đại này trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn đảm bảo mọi điều kiện an toàn. Đặc biệt, do sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn, không chảy máu, không đau rát.

Hoàn thành quy trình phun mày tán bột, eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Những hướng dẫn chăm sóc tại nhà sẽ là những thông tin hữu ích giúp chị em sớm có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, tránh mọi nguy cơ kích ứng, tổn thương không đáng có.

Quy trình phun mày tán bột được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây đau rát

Quy trình phun mày tán bột được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây đau rát

Tại Thu Cúc, mực phun và bột sử dụng trong làm đẹp dáng mày được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với thành phần thân thiện cho da, cho kết quả bóng mịn tự nhiên. Bảng màu đa dạng và được cập nhật thường xuyên cũng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được màu lông mày theo xu hướng hiện đại, làm nổi bật màu da, màu tóc và giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ.

Ngoài những ý nghĩa thẩm mỹ kể trên, thay đổi dáng mày để có được vận mệnh viên mãn, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống cũng là mục tiêu của không ít khách hàng. Liên hệ ngay: 0904.434.888 để được tư vấn và đặt lịch phun thêu màu nhận ưu đãi giá hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH